Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Chiến lược tăng doanh thu khách sạn trong một tháng

Ngành du lịch ngày càng phát triển, cạnh tranh giữa các nhà nghỉ khách sạn tăng lên rất nhiều. Doanh thu sụt giảm đang là nỗi lo của nhiều chủ khách sạn và các nhà quản lý. Và để cho các khách sạn dành thời gian cho việc tăng doanh thu của khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL đã ra đời để quản lý mọi hoạt động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách sạn.

Đã đến khi những khách sạn buộc phải mang những bước xây dựng chiến lược để kiểm soát việc buôn bán hiệu quả và doanh thu thực tế mà khách sạn nhận được trên đơn đặt phòng thành công.

f:id:vinamost:20180602121734j:plain

Xu thế ngày nay

Hãy nhìn lại quá trình du khách đặt phòng khách sạn trong quá khứ và các bước đặt 1 phòng khách sạn ngày nay. Sự lớn mạnh của internet,và công nghệ giúp mọi người có nhiều cách đặt phòng hơn.

Việc nhận định sai thói quen khách hàng, chiến lược giá, chiến lược tiếp thị chưa ưa thích là nguyên nhân chính làm cho nhiều nguồn chi khách sạn của bạn trở nên không hiệu quả. Một hệ thống quản trị thuê phòng, doanh thu, tích hợp phân tích báo cáo là bước trước tiên để khách sạn xây dựng chiến lược quản trị của mình.

Xây dựng chiến lược quản trị doanh thu

Quản trị doanh thu không chỉ là thống kê doanh thu từ hoạt động thuê phòng hàng ngày. Quản trị doanh thu khách sạn là 1 hệ thống toàn diện từ quản lý những hoạt động tiếp thị, các kênh cung ứng phòng, các chương trình ưu đãi dành cho các bạn thân thiết đến các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

VD: Để đánh giá việc đưa ra 1 chương trình khuyến mãi để sở hữu được 500 lượt đặt phòng trong tháng, khách sạn bắt buộc kiểm soát được mục tiêu này có phù hợp hay không trong thời điểm thị trường du lịch trong năm thấp.

Nâng cấp chất lượng dịch vụ hay liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi cách nào đem đến hiệu quả về doanh thu và tầm giá. Sự tăng trưởng kỹ thuật và phân tích dữ liệu giúp ích cho khách sạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp.

Ngành công nghiệp du lịch và khách sạn đang thay đổi 1 bí quyết nhanh chóng. Việc chậm nắm bắt thông tin hay khoa học sở hữu thể là nguyên nhân chính làm cho khách sạn chậm lại phía sau và lợi nhuận không giới hạn giảm một phương pháp đáng lo ngại. nâng cao năng lực cạnh tranh khách sạn bằng việc xây dựng hệ thống quản trị doanh thu kết hợp toàn diện trong một hệ thống quản trị chiến lược.

Doanh thu thất thoát do nhân viên lễ tân gian lận

Hầu hết các khách sạn có những nhân viên lễ tân không trung thực sẽ xảy ra tình trạng thất thoát doanh thu khách sạn. Lễ tân có thể ghi vào sổ ghi chép mức giá thấp hơn so với số tiện khách phải trả hay không ghi vào sổ ghi chép. Điều đó khiến doanh thu khách sạn giảm mà khiến khách hàng không được thoải mái.

Khi bạn quản lý khách sạn bằng hệ thống quản lý điện của OXU kèm phần mềm lễ tân khách sạn, nhân viên phải làm tuần tự theo các bước trong phần mềm mới có thể mở phòng cho khách và mở điện. Các hoạt động, chỉnh sửa hay xóa của nhân viên đều sẽ được ghi lưu lại và bạn có thể kiểm tra liên tục và có các báo cáo doanh thu chính xác hàng ngày.