Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Giải pháp quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả tiết kiệm

Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà quản lý. Phần mềm quản lý khách sạn, nhà hàng Ohotel được nghiên cứu và phát triển theo quy trình quản lý dành cho các nhà nghỉ khách sạn ở Việt Nam chủ yếu từ 0-3 sao. Phần mềm được xây dựng với đầy đủ các tính năng từ quản lý kinh doanh, lễ tân, nhà hàng, buồng, kho, cho đến các báo cáo tài chính cũng như các báo cáo quản trị dành cho ban lãnh đạo. 

f:id:vinamost:20190612165225p:plain

Các quy trình nghiệp vụ được thiết kế thông minh, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng và cung cấp thông tin một cách tối ưu nhất. Phần mềm hướng tới mang lại cho người sử dụng sự trực quan thông qua các biểu đồ, lược đồ (biểu đồ doanh thu, lược đồ giá,…) . Phần mềm ứng dụng quản lý nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng Ohotel là sự cải tiến và tin học quá những quy trình làm việc trên giấy tờ thành những quy trình tiên tiến, hiện đại thông qua các hệ thống máy tính. Mang lại hiệu quả cao trong công việc, tiết kiệm thời gian và các chi phí về nguồn lực.

Đặc biệt, phần mềm khách sạn Ohotel còn tích hợp thêm các tính năng độc đáo là tích hợp trên tất cả các thiết bị di động cho phép người quản lý có thể truy cập từ xa . Với tốc độ xử lý nhanh chóng, phần mềm giúp giải quyết các bài toán quản lý một cách dễ dàng. Cùng với đó là giao diện thân thiện, cách sử dụng đơn giản, phần mềm sẽ tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1C Lô 5 - Cư Xá Bà Điểm - Hóc Môn - HCM
  • Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 0918.220.665 - 0984.241.591