Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Lựa chọn phần mềm quản lý tốt nhất

Bạn đang kinh doanh khách sạn mini? Số lượng phòng không nhiều, nhưng trong khâu quản lý vẫn gặp khó khăn nhất định. Và vấn đề lớn nhất là quản lý nhân viên sao cho doanh thu khỏi thất thoát? Vậy thì bạn hãy yên tâm. Đã có phần mềm quản lý khách sạn của Ohotel chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề về quản lý mọi mặt.

Lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn mini tốt nhất

Việc lựa chọn phan mem quan ly khach san mini dựa vào các tiêu chí cơ bản sau:

Quản lý chặt chẽ, chống thất thoát và hoạt động hiệu quả cũng như giảm thiểu thời gian dành cho việc quản lý. Được hỗ trợ từ các chuyên gia quản trị khách sạn giúp khách sạn của bạn của bạn chuyên nghiệp không chỉ trong quản lý mà con trong mắt khách hàng.

Phần mềm quản lý khách sạn mini tốt nhất
Phần mềm quản lý khách sạn mini tốt nhất

Phần mềm phải được sử dụng đơn giản giúp những nhân viên/Quản lý không thành thạo vi tính có thể sử dụng nhanh chóng cững như đỡ mất thời gian hướng dẫn nhân viên mới sử dụng khi có sự thay đổi nhân sự. (trung bình mất 10 phút để sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn Ohotel) . Phần mềm có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi

Có nhiều mức giá cho các nhà quả trị lựa chọn để phù hợp vói nhu cầu của khách sạn cũng như nhau cầu của người quản lý

Phần mềm quản lý Resort và những ưu điểm

Có rất nhiều ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý nhà nghỉ trong việc hỗ trợ quản lý và có một số những lợi ích thu được thông qua việc quản lý bằng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là.

+ Tất cả các hoạt động của khách sạn như đặt phòng hay check-in… đều có sẵn trên màn hình máy tính và có thể được thực hiện nhanh chóng thông qua một vài cú nhấn chuột đơn giản. Do đó, hiệu quả của nhân viên khách sạn và hệ thống được tăng lên rất nhiều.

+ Sự phức tạp liên quan đến việc quản lý dữ liệu trên giấy tờ được giảm đi đáng kể. Tất cả những bản ghi và các hồ sơ có thể dễ dàng lưu trữ trên phần mềm máy tính với sự phân quyền rõ ràng giúp tránh để lộ thông tin quan trọng.

+ Nhiều nhiệm vụ khác như lập kế hoạch các sự kiện khách sạn, quản lý cơ sở dữ liệu cho các văn phòng, quản lý nhân viên, khách sạn và các công việc khác có thể được giám sát và kiểm soát bởi một hệ thống tin cậy và duy nhất.

+ Khách hàng có thể đặt phòng và lựa chọn các dịch vụ trực tiếp thông qua trang website của khách sạn. Và điều này không có chỗ cho bất kỳ một sự tham gia của bên thứ ba.

Cùng với rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác các bạn có thể tham khảo thêm tại
Hệ thống download phan mem quan ly khach san