Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Quản lý khách sạn online bằng phần mềm

Một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào việc quản lý. Để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, doanh nghiệp cần tìm mua phần mềm quản lý khách sạn mini tốt nhất.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn, resort, khu du lịch nghỉ dưỡng cung cấp miễn phí nhưng để tìm kiếm một phần mềm quản lý khách sạn online như mong muốn thì hầu như các phần mềm miễn phí không thể đáp ứng được bởi vì các phần mềm này được viết sơ sài hoặc các chức năng chỉ đủ để đáp ứng những khách sạn mini có quy mô cực nhỏ vì vậy để đáp ứng tốt nhu cầu của bạn thì bạn nên trang bị một bộ phần mềm trả phí để đáp ứng tốt công việc của bạn. 

f:id:vinamost:20160404223623j:plain

Phần mềm quản lý nhà nghỉ , khách sạn tốt nhất hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn mini online, resort, khu du lịch nghỉ dưỡng miễn phí nhưng để tìm kiếm một phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất thì hầu như các phần mềm miễn phí đều không đáp ứng được bởi vì các phần mềm này được viết sơ sài hoặc các chức năng chỉ đủ để đáp ứng những khách sạn mini có quy mô cực nhỏ vì vậy để đáp ứng tốt nhu cầu của bạn thì bạn nên trang bị một bộ phần mềm trả phí để đáp ứng tốt công việc của bạn. 

Giới thiệu giải pháp mới của Ohotel để quản lý khách sạn hiệu quả

Phần mềm quản lý khách sạn của Ohotel giúp bạn quản lý khách sạn hầu như không có thất thoát sảy ra. Tình trạng nhân viên muốn gian lận sẽ rất khó xảy ra do phần mềm của chúng tôi được tích ứng với cả phần cứng.

  • Tự tạo thông tin và quản lý khách sạn
  • Sơ đồ phòng tự động cập nhật thời gian thực hiển thị trạng thái phòng, sơ đồ khả dụng theo từng giá phòng, thời gian khách sử dụng phòng
  • Check-in theo khách lẻ, khách đoàn
  • Đặt phòng trước theo khách lẻ, theo đoàn, tự động cập nhật thời gian sắp nhận phòng
  • Cho phép thay đổi giá theo thời điểm, tạo danh sách giá mẫu
  • Quản lý Kho, danh sách dịch vụ, danh sách nhóm dịch vụ
    Tạo user, Phân quyền cụ thể, phân quyền các thao tác và dữ liệu user được phép xem
  • Quản lý, tổng hợp chi phí khách sạn
  • Giao ca, thanh khoản nội bộ
  • Báo cáo tình hình kinh doanh

Để được tư vấn về tính năng, cách thức hoạt động cung như việc sủ dụng phần mềm quản lý mời các bạn liên hệ với bộ phận kinh doanh để được tư vấn. Download phan mem quan ly khach san miễn phí dùng thử tại đây