Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Dịch vụ cho thuê chú rể

Dịch vụ cho thuê chú rể chưa bao giờ lạ đến vậy, nhưng càng lạ hơn khi mà dịch vụ này ngày càng phát triển. Quy luật của thị trường có cung thì phải có cầu  các cô gái muốn thuê chú rể thì sẽ có bên cho thuê chú rể để đáp ững như cầu của khách hàng. Các cô gái tìm đến với dịch vụ này đa phần đều là các cô gái bị bỏ dơi, bị lừa dối, và không may có bầu nhưng không muốn bỏ đứa con đi họ đã tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể để giải quyết tình thế trước mắt.

Mỗi cô gái đến với Vinamost đều có một câu chuyện, một hoàn cảnh éo le riêng nhưng họ đều muốn tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể và dịch vụ đám cưới giả che mắt người thân và mọi người xung quanh, giả quyết tình thế trước mắt. Sau đám cưới họ sẽ không còn liên hệ gì với nhau nữa đảm bảo mối quan hệ khép kín của đội ngũ nhân viên, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn, kín đáo, đầy đủ thủ tục, tính bảo mật cao.

Dịch vụ cho thuê chú rể chưa bao giờ lạ đến vậy, nhưng càng lạ hơn khi mà dịch vụ này Dịch vụ cho thuê chú rể một dịch vụ mới xuất hiện trong xã hội và ngày càng phát triển. Quy luật của thị trường có cung thì phải có cầu  các cô gái muốn thuê chú rể thì sẽ có bên cho thuê chú rể để đáp ứng  nhu cầu của khách hàng. Các cô gái tìm đến với dịch vụ này đa phần đều là các cô gái bị bỏ dơi, bị lừa dối, và không may có bầu nhưng không muốn bỏ đứa con đi họ đã tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể để giải quyết tình thế trước mắt.

Mỗi cô gái đến với Vinamost đều có một câu chuyện, một hoàn cảnh éo le riêng nhưng họ đều muốn tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể và dịch vụ đám cưới giả che mắt người thân và mọi người xung quanh, giả quyết tình thế trước mắt. Sau đám cưới họ sẽ không còn liên hệ gì với nhau nữa đảm bảo mối quan hệ khép kín của đội ngũ nhân viên, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn, kín đáo, đầy đủ thủ tục, tính bảo mật cao.

Dịch vụ đám cưới giả

Những tư vấn khi thuê chú rể:

- Tư vấn cho các cô gái muốn sống đơn thân (SingleMom) và tổ chức đám cưới trọn gói. 

- Tư vấn và tổ chức đám cưới cho những người đồng tính
- Cho thuê nhân sự ( thuê chú rể, thuê cô dâu, người đại diện, họ hàng…)
- Giải quyết các trường hợp sinh con ngoài giá thú muốn có đăng ký khai sinh.
- Giải quyết các trường hợp muốn cắt đứt một mối quan hệ phức tạp gây nhiều phiền phức nào đó: cắt đuôi bồ nhí, cắt đuôi người tình cũ, cắt đứt mối quan hệ…

Vì sao bạn chọn Vinamost khi thuê chú rể:

- Vinamost sẽ tối ưu chi phí cho bạn, cho dù với kinh phí như thế nào bạn cũng sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. 

- Nhân sự của Vinamost có mối quan hệ xã hội khép kín và an toàn đảm bảo giảm rủi ro thấp nhất cho khách hàng.
- Vinamost chuyên dịch vụ con người và tổ chức sự kiện, chúng tôi không ôm đồm giảm chất lượng dịch vụ.
- Hợp đồng và kịch bản chặt chẽ, được phép yêu cầu diễn thử trước khi thực hiện thực tế.
- Diễn viên am hiểu, ứng phó nhanh với nhiều phương án, xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Bảo đảm cho sự bí mật tuyệt đối cho khách hàng.
- Làm việc chuyên nghiệp và tế nhị không ồn ào.