Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Dịch vụ thuê đám cưới giả- Dịch vụ hot

Dịch vụ đám cưới giả đã xuất hiện cách đây khoảng 7 năm và đã được đông đảo mọi người biết tới, tuy là dịch vụ mới nhưng đã được nhiều người quan tâm và sử dụng , bởi đây là dịch vụ đáp ứng nhu cầu cho một bộ phận xã hội đó là những cô gái gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên họ không còn tin vào đàn ông trên Thế Gioi này nữa và họ đã tìm đến dịch vụ đám cưới giả.

Các cô gái tìm đến dịch vụ đám cưới giả mong muốn tổ chức đám cưới giả để che mắt mọi người trong gia đình và mọi người xung quanh, và sau đám cưới họ lại trở lại với cuộc sống độc thân và không lo sự làm phiền của những người xung quanh. Vinamost với phong cách phục vụ chuyên nghiệp , nhanh nhẹn, giải quyết nhanh chóng những sự cố diễn ra trong quá trình tổ chức đám cưới giả đã dành được sự tin tưởng của khách hàng.

[​IMG]

Khi đến với Vinamost bạn sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Tư vấn cho những cô gái muốn sống đơn thân, dự trù kinh phí tiết kiệm nhất, dù bạn có mức thu nhập như thế nào thf chúng tôi sẽ cam kết mang đến cho bạn gói dịch vụ tốt nhất.
    – Tư vấn giải pháp cho những người đồng tính
    – Tư vấn kịch bản cho một đám cưới giả ( Cô dâu, chú rể, gia đình,…..)
    – Tư vấn các vấn đề sinh con của ngôi sao, người nổi tiếng..
    – Tư vấn giáp pháp cho môt mối quan hê phức tạp, gây phiền phức cho thân chủ và muốn cắt đứt ( Bồ nhí, người yêu cũ, vợ cũ…)
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp, có mối quan hệ khéo kín, đảm bảo mức độ rủi do thấp nhất….