Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Dịch vụ thuê đám cưới giả- Dịch vụ hot

Đa phần các cô gái tìm đến dịch vụ hợp đồng đám cưới giả đều là các cô gái lỡ dở trong chuyện tình duyên, những cô gái muốn sống độc thân hoặc những cô gái có thai ngoài ý muốn nhưng không muốn bỏ đứa con đi và đã quyếđịnh sinh chúng ra vì không muốn mang tội với đứa con của mình. Những cô gái đó gặp  trắc trở trong chuyện tình duyên  họ bế tắc  và họ muốn tìm đến dịch vụ hợp đồng đám cưới giá để giải thoát khỏi nỗi khổ hiện tại.

Trong số các cô gái tìm đến dịch vụ hợp đồng đám cưới giả thì đa phần là các cô gái đã có bầu, họ muốn tìm đến văn phòng làm việc của công ty với mong muốn thuê chú rể cưới chạy bầu và sử dụng dịch vụ đám cưới giả của công ty để che mắt người thân, bạn bè.... Nghi thức đám cưới xong xuôi thì họ lại quay về cuộc sống độc thân hiện tại nhưng họ tránh được những lời đàm tiếu, dị nghị. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cho thuê chú rể cưới chạy bầu và dịch vụ tổ chức đám cưới giả công ty đã tổ chức đám cưới giả cho hàng triệu cô gái.

 

Những trường hợp tìm đến với việctôt chức đám cưới giả, sử dụng dịch vụ đám cưới giả của Vinamost.

Giải quyết các trường hợp sinh con không có bố muốn có đăng ký khai sinh.

Muốn cắt đứt một mối quan hệ phức tạp gây nhiều phiền phức nào đó: cắt đuôi bồ nhí, cắt đuôi người tình cũ, cắt đứt mối quan hệ.

Tư vấn cho các cô gái muốn sống đơn thân và tổ chức đám cưới giả trọn gói.

Tư vấn và tổ chức đám cưới cho những người đồng tính..

Cam kết chất lượng dịch vụ đám cưới giả

Chúng tôi sẽ dự trù chi phí tiết kiệm nhất cho bạn, cho dù với kinh phí như thế nào bạn cũng sẽ được tư vấn sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

Nhân sự của chúng tôi đảm bảo có mối quan hệ xã hội khép kín và an toàn đảm bảo giảm rủi ro thấp nhất cho khách hàng.

Chúng tôi chuyên dịch vụ con người và tổ chức cưới hỏi, chúng tôi không ôm đồm giảm chất lượng dịch vụ.

Cho thuê nhân sự ( thuê chú rểthuê cô dâu, người đại diện, họ hàng…)