Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Dịch vụ cho thuê đám cưới giả

Dịch vụ thuê đám cưới giả hiện đang được mọi người quan tâm, và chú ý, tuy dịch vụ này mới ra đời nhưng dịch vụ này đã đánh trúng tâm lí của một bộ phận xã hội nên đã thu hút dược sự quan tâm cũng như nhu cầu  sử dụng dịch vụ. Dịch vụ đám cưới giả đã thu hút đông đảo giới trẻ vì dịch vụ này chủ yếu phục vụ giới trẻ, những cô gái trót mang thai nhưng người yêu lại bỏ chốn, những cô gái gặp trắc trở trong chuyện tình duyên, những cô gái có tư tưởng sống độc thân họ muốn thuê chú rể để tổ chức một đám cưới giả để che mắt người xung quanh.

Dịch vụ đám cưới giả xuất hiện đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó nhanh chóng lan ra các tình thành khác trong cả nước. Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố hiện đại với nhiều thú vui thu hút giới trẻ, tuy nhiên nhận thức của thanh niên còn nhiều hạn chế. Vậy nên những hệ lụy sau các cuộc vui chơi đo còn rất nhiều nên công ty Vinamost đã nhận biết được nhu cầu của xã hội nên dịch vụ đám cưới giả ở thành phố Hồ Chí Minh đã phát triển và có sức lan tỏa nhanh chóng ,dịch vụ này đã giải quyết tình thế trước mắt, cứu nguy cho các cô gái . Do vậy dịch vụ này đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo giới trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh.

cho-thue-chu-re

 

Dịch vụ đám cưới giả ở Thành phố Hồ Chí Minh cam kết đem đến cho bạn:

Giải quyết các trường hợp sinh con ngoài giá thú muốn có đăng ký khai sinh.

 Giải quyết các trường hợp muốn cắt đứt một mối quan hệ phức tạp gây nhiều phiền phức nào đó: cắt đuôi bồ nhí, cắt đuôi người tình cũ, cắt đứt mối quan hệ…

Tư vấn cho các cô gái muốn sống đơn thân (SingleMom) và tổ chức đám cưới trọn gói.

 Tư vấn và tổ chức đám cưới cho những người đồng tính

  Chúng tôi sẽ tối ưu chi phí cho bạn, cho dù với kinh phí như thế nào bạn cũng sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

  Nhân sự của chúng tôi có mối quan hệ xã hội khép kín và an toàn đảm bảo giảm rủi ro thấp nhất cho khách hàng.

?  Chúng tôi chuyên dịch vụ con người và tổ chức cưới hỏi, chúng tôi không ôm đồm giảm chất lượng dịch vụ.

?  Cho thuê nhân sự ( thuê chú rể, thuê cô dâu, người đại diện, họ hàng…)