Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Thuê chú rể cưới chạy bầu cưới được chồng xịn

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là các tệ nạn xã hội, do thanh niên nhận thức về xã hội còn thấp nên dẫn tới tình trạng nhiều cô gái chưa chồng mà chửa và ngày nay xuất hiện thêm dịch vụ thuê chú rể cưới chạy bầu. Chuyện càng khó tin hơn khi mà thuê chú rể cưới chạy bầu vớ được chồng xịn, chắc hẳn nhiều  người sẽ phải thắc mắc rẳng: sao lại phải thuê chú rể? mà thuê chú rể thì làm sao có thể có được một tấm chồng tốt được?  thế nhưng chuyện lạ đó lại có thật khiến chính cong ty cho thue chu re cũng phải ngạc nhiên.

Đó là câu chuyện của Hoa một cô gái trẻ, xinh đẹp, mới ra trường và làm việc tại một văn phòng nhỏ, khi làm việc tại công ty cô và anh trưởng phòng đã có quan hệ tình cảm với nhau Hoa tưởng rằng anh kia thật lòng yêu cô nên đã trao tất cả cho anh, thế nhưng không phải vậy khi cái thai trong bụng Hoa đã lớn và Hoa đề nghị làm đám cưới thì cô mới biết được sự thật rằng anh ta đã có vợ và con ở dưới quê, cô đành xin thôi việc và Hoa đã tìm đến văn phòng công ty Vinmost để tìm sự trợ giúp. Hợp đồng đám cưới giả nhanh chóng được diễn ra theo đúng kế hoạch họ hàng hai bên đều vui vẻ trong đám cưới, có thể nói đám cưới đã thành công. Theo như lẽ thường đám cưới kết thúc thì cô dâu và chú rể sẽ không còn liên quan tới nhau, nhưng chuyện bất ngờ đã xảy ra sau đám cưới hai người tình cờ gặp lại nhau và từ đó hai người thường xuyên liên lạc với nhau, rồi tình cảm nảy sinh từ khi nào cũng không biết hai người thông cảm cho hoàn cảnh của nhau rồi sau đó được sự đồng ý của hai gia đình hai người đã quyết định về chung sống với nhau.

 

Thật sự đây là niềm vui nhân đôi đối với cả cô dâu và chú rể và cũng như chính công ty Vinamost, khi mà cô dâu đã tuyệt vọng và không còn niềm tin vào đàn ông trên Thế Gioi này nữa lại tìm dược hạnh phúc của chính cuộc đời mình, công ty Vinamost không chỉ tổ chức đám cưới giả thành công cho cô dâu mà giờ đây đã trở thành người bắc cầu se duyên cho hai bạn trẻ. Cuối cùng hai bạn trẻ sau bao nhiêu năm tháng đi tìm một nửa của mình cuối cùng cũng đã gặp được nhau và chung xây đắp hạnh phúc cho mình.