Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Phần mềm quản lí khách sạn/ nhà nghỉ mini

Hiện nay có nhiều nhà nghỉ/ khách sạn mini muốn dùng phan mem quan li khach san mini nhưng họ còn e ngại vì quy mô kinh doanh nhỏ nên họ nghĩ không có phần mềm nào quản lí phù hợp cả. Họ nghĩ rằng những phần  mềm quản lí khách sạn chỉ phụ vụ cho những khách sạn/ nhà nghỉ nhưng suy nghĩ này của họ đang sai lầm.

 Hiện nay phần mềm quản lí khách sạn OHOTEL của công ty OXU Việt Nam qua quá trình nghiên cứu, phát triển bổ sung  đã giúp các nhà nghỉ/ khách sạn quản lí chặt chẽ mọi hoạt động của khách sạn/ nhà nghỉ của mình.Đặc biệt phần mềm quản lí khách sạn mini online OHOTEL của chúng tôi thích hợp cho nhiều quy mô nhà nghỉ/ khách sạn to, nhỏ, khách sạn 3 sao, 5 sao, resort.... nên các khách sạn/ nhà nghỉ mini có thể dễ dàng sử dụng phần mềm quản lí này. Với giao diện đẹp mắt, thao tác đơn giản, dễ dàng có thể nhanh chóng cập nhập phần mềm quản lí giúp người quản lí kinh doanh đem lại hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh phần mềm quản lý khách sạn ohotel

                                                             Khách sạn mini

Phần mềm quản lí khách sạn OHOTEL với nhiều tính năng giúp quản lí chặt chẽ mọi hoạt động của nhà nghỉ/ khách sạn dù quy mô khách sạn to hay nhỏ vẫn có thể quản lí tốt mọi hoạt động. Khi sử dụng phần mềm quản lí khách sạn OHOTEL của chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí thuê nhân viên mà vẫn có thể quản lí tốt mọi hoạt động. Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm quản lí khách sạn.q