Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

"Cháy" phòng khách sạn tại các địa điểm đẹp ngắm pháo hoa ở Đà Nẵng

Ngày 24/6 tới đây sẽ diễn ra chung kết lễ hội pháo hoa được tổ chức tại Đà Nẵng. Vì thế đa số khách sạn có vị trí đẹp ngắm pháo hoa và ven biển Mỹ Khê đều có lượng lớn khách du lịch book trước phòng. Đà Nẵng đang là địa điểm "hot" trong dịp sắp tới này.

f:id:vinamost:20170620162356j:plain

Lễ hội pháo hoa năm nay được tổ chức kéo dài từ 30/4 đến 25/6 tại Đà Nẵng nên dự kiến sẽ thu hút rất đông khách du lịch đến với Đà Nẵng.

"Lượng khách tăng do vào mùa du lịch cũng là thời điểm tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 với chương trình nghệ thuật đặc biệt cùng nhiều hoạt động khác thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng.

Lượng khách quốc tế tập trung chủ yếu là thị trường khách Hàn Quốc, Trung Quốc.

Chương trình mùa du lịch biển, Âm nhạc đường phố, Không gian nghệ thuật sắp đặt, Lễ hội ẩm thược quốc tế "Ngũ hành"..... đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân và du khách trong dịp lễ này" 

Trong thời điểm này, những khách sạn có địa điểm đẹp ngắm lễ hội pháo hoa hai bên bờ sông Hàn, đặc biệt là đường Trần Hưng Đại đoạn từ cầu Thuận Phước về tới cầu Rồng và những khách sạn ven biển đều đã "cháy" phòng. Giá phòng khách sạn tăng dao động từ 20-35%

"Khách đặt phòng tại khách sạn nghỉ trong những ngày 24,25,26/6 đã kín chỗ cách đây vài tuần trước. Trong dịp này chủ yếu khách đoàn đặt phòng nhiều" .

Các khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo đoạn từ cầu Thuận Phước về tới cầu Rồng cũng trong tình trạng "cháy" phòng. Một số khách sạn còn tổ chức "bán ghế ngồi" ở nhà hàng tầng cao khách sạn cho khách có nhu cầu xem pháo hoa.

Tải ngay phần mềm quản lý khách sạn ohotel tại đây:-------->>>>  download phan mem quan ly khach san