Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tại sao cần tìm hiểu khách sạn trên mạng trước khi đặt phòng

Những lý do bạn nên kiểm tra thông tin khách sạn trên mạng trước khi thuê

Khi du lịch hoặc công tác ở đâu đó dài ngày, việc chọn một khách sạn để làm chỗ nghỉ chân là điều hiển nhiên, thế nhưng để tìm được một khách sạn tốt và an toàn để ở thì không phải chỉ nhìn vào bề ngoài của khách sạn mà đánh giá được. Vì vậy chúng tôi khuyến khích các bạn tìm hiểu thông tin về khách sạn trên mạng trước khi định thuê, nhất là thời buổi marketing online đang nở rộ thì việc thông tin có trên mạng là không ít. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do để các bạn nên làm việc đó:

-Khách sạn có thể không như lời quảng cáo, ngoài việc tìm những bài pr trên các trang đặt phòng online hay các trang mạng website của khách sạn đó bạn hãy tìm kiếm những bài viết chia sẻ và review do người dùng trực tiếp trải nghiệm, như vậy sẽ có cái nhìn rõ hơn về khách sạn.

f:id:vinamost:20170815112834j:plain

-Nội thất và phòng có hợp với ý muốn của mình không, hãy xem những hình ảnh về phòng của khách sạn để biết được nơi mình nghỉ có hợp với mình không, nếu gặp màu sắc tương phản có thể gây khó ngủ vì không hợp. Các dịch vụ đi kèm của khách sạn có tốt không, hãy tìm hiểu thật kỹ những dịch vụ mà khách sạn cung cấp cho khách hàng, vì đó là quyền lợi, những dịch vụ đi theo việc nghỉ là rất có lợi cho khách nếu cảm thấy những gì mình bỏ ra là không xứng đáng kèm những dịch vụ tệ hại thì không nên ở.

-Đội ngũ nhân viên được đánh giá thế nào, nếu có thể hãy tìm kiếm thông tin về đội ngũ nhân viên của khách sạn, bởi một nhân viên tốt họ sẵn sàng làm những việc tốt nhất cho bạn và xây dựng hình ảnh đẹp của khách sạn, nhưng nếu gặp phải nhân viên có thái độ không đúng, coi thường khách hàng hay thậm chí là gian lận tiền phòng thì chỉ có bất lợi cho mình thôi.

 

Trên là một số lý do đơn giản mà chúng tôi muốn đưa ra đẻ mọi người hiểu rõ về việc tìm kiếm và xác định thông tin trước khi đặt phòng ở một khách sạn lạ nào đó, việc đó là cực kỳ quan trọng bởi những gì nó đem lại là lợi ích cho mình. Các chủ khách sạn cũng có thể tham khảo thêm về các cách quản lý để sao cho khách sạn đẹp và thân thiện nhất có thể trong mắt khách hàng. Có thể tham khảo thêm về phần mềm quản lý khách sạn để có nâng tầm quản lý một cách chuyên nghiệp hơn, chính xác hơn.