Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Hài lòng nhà quản lý bằng trợ thủ phần mềm OHOTEL

Chắc hẳn đối với những người kinh doanh trong lĩnh vực khách  sạn thì phần mềm quản lý khác sạn không còn là cụm từ xa lạ đối với các chủ kinh doanh khách sạn,  tuy nhiên không phải chủ khách sạn nào cũng thể dễ dàng tìm được một phần mềm hợp lý với khách sạn của mình nên vẫn gây ra tình trạng thất thoát trong kinh doanh.

Những ý kiến của khách hàng về các phần mềm quản lý khách sạn đã dùng

Những khách hàng trước khi đến sử dụng phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL đã từng sử dụng rất nhiều các phần mềm quản lý khách sạn khác nhau tuy nhiên họ đều thấy các phần mềm khác quản lý chưa hiệu quả và thao tác quá phức tạp nên họ đã không sử dụng. Bên cạnh đó giá cả của các loại phần mềm khác còn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng cò chưa tốt mà vẫn không đem lại hiệu quả trong việc quản lý, kinh doanh nên khách hàng không sử dụng.

f:id:vinamost:20170619110651j:plain



Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL


Khi sử dụng phan mem quan ly khah san OHOTEL ban đầu có nhiều người còn lo ngại vì đã sử dụng nhiều phần mềm mà vẫn không đem lại hiệu quả, những khi qua quá trình nói chuyện khách hàng đã thấy được những lợi ích mà phần mềm quản lý khách sạn đem lại và đã yên tâm sử dụng phần mềm của OHOTEL. Cũng có rất nhiều khách hàng tự tìm đến phần mềm OHOTEL  sử dụng link dùng thử rất hài lòng về phần mềm của chúng tôi và đã đề nghị ký hợp đồng  sử dụng phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL để quản lý khách sạn của mình. Họ đã nhận xét rằng: “ Tôi chưa thấy phần mềm quản ý khách sạn nào nhiều tính năng và sử dụng dễ dàng như vậy, đem lại kết quả rất cao trong quản lý”.

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới – Thị trấn chờ – Yên Phong – Bắc Ninh
Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 – Nguyễn Chánh – Cầu Giấy – HN
Điện thoại: 0241.360.3665
Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 – 01689984436
Email: Contact@oxu.vn