Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Đằng sau sự thành công của nhà quản trị khách sạn tốt nhất

Việc quản lý khách sạn là việc vô cùng khó đòi hỏi người quản lý cần có nhiều kỹ năng khác nhau tuy nhiên khi đến với phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL thì việc quản lý trở nên thật đơn giản đem lại nhiều tiện ích cho khách sạn:

f:id:vinamost:20170916172336j:plain

Đặt nhiều phòng cùng một lúc

Khi khách gọi điện tới đặt phòng thì cùng một lúc bạn có thể thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc, thực hiện đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc thông qua tiện ích trực tuyến và giúp bạn kết nối với các trang wed trực tuyến một cách dễ dàng.

Báo cáo doanh số hàng ngày

Hệ thống báo cáo của phan mem quan ly khach san Ohotel báo cáo thống kê tổng hợp và chi tiết mọi hoạt động bình thưởng của khách sạn, cho phép bạn biết được: tổng quan về khách sạn/ nhà nghỉ của mình, đặt phòng, phân tích tài chính, dịch đơn hàng và nhiều tính năng khác.

Quản lý dễ dàng hơn

Bạn có thể ngồi một chỗ để quản lý tất cả các công việc của khách sạn/ nhà nghỉ thay vì việc chạy khắp nơi kiểm tra từng công việc cụ thể, làm như vậy vừa mệt mỏi vừa mất thời gian. Bạn chỉ cần ngồi ở bàn máy tính bạn có thể biết được tình trạng phòng ( có khách hay không có khách, sạch hay bẩn, phòng đặt hay không đăt…), tình trạng kho , vẫn có thể nhập và xuất hàng từ kho, thống kê số liệu…. nhờ tính năng làm việc tại chỗ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách sạn.

Những ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Có rất nhiều ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý khách sạn mini tốt nhất  trong việc hỗ trợ quản lý và có một số những lợi ích thu được thông qua việc quản lý bằng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là.

+ Tất cả các hoạt động của khách sạn như đặt phòng hay check-in… đều có sẵn trên màn hình máy tính và có thể được thực hiện nhanh chóng thông qua một vài cú nhấn chuột đơn giản. Do đó, hiệu quả của nhân viên khách sạn và hệ thống được tăng lên rất nhiều.

+ Sự phức tạp liên quan đến việc quản lý dữ liệu trên giấy tờ được giảm đi đáng kể. Tất cả những bản ghi và các hồ sơ có thể dễ dàng lưu trữ trên phần mềm máy tính với sự phân quyền rõ ràng giúp tránh để lộ thông tin quan trọng

+ Nhiều nhiệm vụ khác như lập kế hoạch các sự kiện khách sạn, quản lý cơ sở dữ liệu cho các văn phòng, quản lý nhân viên, khách sạn và các công việc khác có thể được giám sát và kiểm soát bởi một hệ thống tin cậy và duy nhất.

+ Khách hàng có thể đặt phòng và lựa chọn các dịch vụ trực tiếp thông qua trang website của khách sạn. Và điều này không có chỗ cho bất kỳ một sự tham gia của bên thứ ba.

Cùng với rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác các bạn có thể tham khảo thêm tại http://hotel.oxu.vn/
Hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ:Khu Đô Thị Mới – Thị trấn chờ – Yên Phong – Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội:P24.3 Vimeco CT2 – Nguyễn Chánh – Cầu Giấy – HN
  • Điện thoại:0241.360.3665
  • Hotline:Mr Tiến 0965.222.665 – 01689984436
  • Email:Contact@oxu.vn