Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Một số cách quảng bá cho khách sạn của bạn theo kịp xu hướng hiện nay

Cách làm Marketing và quảng cáo cho khách sạn đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi sự bùng nổ của công nghệ thông tin và các thiết bị cầm tay. Các hình thức quảng cáo truyền thống đắt tiền và ngày càng kém hiệu quả đã được thay thế bởi hình thức marketing online và truyền thông đa phương tiện.

f:id:vinamost:20170926183107p:plain

Tuy nhiên, kế hoạch marketing và quảng cáo cho khách sạn muốn đạt hiệu quả cần có chiến lược bài bản cụ thể. Cách làm online hiện nay vừa rẻ lại hiệu quả cao, dễ dàng và tiện dụng cho người sử dụng, đây chính là cách làm hài lòng khách hàng của các khách sạn.

1. Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp:

Có một website khách sạn riêng với nội dung phong phú, hình ảnh mới đẹp cung cấp thông tin đầy đủ và bán phòng thể hiện thương hiệu đẳng cấp của khách sạn. Xây dựng một website khách sạn chuyên nghiệp chính là cách thức marketing số hiệu quả nhất mà quý khách nên thực hiện để quảng bá thương hiệu cho khách sạn của mình.

Thông qua website quý khách có thể cho khách hàng biết các hình ảnh thật, giá phòng, điều kiện đặt và hủy phòng và đặc biệt là các chương trình khuyến mãi và những thông tin cần thiết về khách sạn. Thông qua website khách sạn còn có thể tăng lượng booking trực tuyến bằng việc tư vấn online trực tiếp khi website có người truy cập. Bên cạnh đó khách hàng có thể tự check và đặt phòng cũng như tìm hiểu trước không gian khách sạn xem có hợp với nhu cầu sử dụng của họ hay không.

Tuy nhiên để website hoạt động hiệu quả quý khách cần đầu tư hình ảnh và nội dung bài viết về khách sạn để gây được ấn tượng tốt ban đầu cho khách hàng khi tìm hiểu về khách sạn của quý khách thông qua website. Hình ảnh đẹp cũng giúp khách sạn có được ưu thế cạnh tranh với hàng ngàn đối thủ khác cùng ngành trong khu vực. Thời buổi công nghệ phát triển đang khiến cho việc book phòng online có tỉ lệ phần trăm cao hơn nhiều so với khách hàng đặt phòng trực tiếp.

2. Xây dựng webmobile:

Khi điện thoại di động và máy tính bảng được sử dụng phổ thông mọi người ai ai cũng có nên website khách sạn và booking engine của bạn cũng nên được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Google cho biết 40% du khách giải trí và 36% du khách kinh doanh đã đặt phòng qua thiết bị di động. Vì thế một cách lý tưởng nhất là website có phiên bản tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng để phục vụ khách đặt phòng mọi lúc mọi nơi.

3. Đăng ký khách sạn trên các website booking

Giới thiệu khách sạn Quảng cáo khách sạn lên trang nhất google là việc đẩy thương hiệu khách sạn lên các website giúp việc tiếp cận các khách hàng tốt hơn rất nhiều.

Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay Du khách dễ dàng tìm thấy khách sạn qua tìm kiếm trên google Thời gian quảng cáo dài hàng năm, hiển thị 24/24h Chi phí rẻ nhất Dễ dàng tìm thấy Tên Khách Sạn trên máy tính hay trên các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng

4.Đăng ký bán phòng trên các website đặt phòng phổ biến:

Hiện nay, có rất nhiều những trang web nổi tiếng trong ngành khách sạn và du lịch được người tiêu dùng tìm đến để đặt phòng như: Agoda, Chudu24, Trivago, Booking…Vậy nên đừng quên tạo thêm liên kết giữa khách sạn của bạn với những website này. Bạn cần liên hệ để đăng thông tin khách sạn lên những trang web đặt phòng nổi tiếng.

5. Chạy quảng cáo google ads:

Google đang ngày càng khẳng định ưu thế của mình trong lĩnh vực quảng cáo tìm kiếm. Khi mọi người đều dùng công cụ hỗ trợ tìm kiếm này để tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình thì việc đứng ngoài cuộc đua quảng cáo google ads sẽ khiến bạn bỏ qua một thị trường khách hàng rất tiềm năng.

6.Đăng tin quảng cáo trên các trang báo online:

Mục đích của việc quảng cáo trên các trang báo mạng sẽ khiến khách hàng biết đến thương hiệu của bạn tốt hơn, nó cũng như đó là những bài pr cần mọi người đều biết. Từ đó, nếu họ có nhu cầu du lịch đến vị trí của bạn thì họ sẽ nghĩ ngay đến địa điểm khách sạn của bạn.

Đăng những thông tin khuyến mãi quảng cáo trên các trang báo mạng có nhiều người đọc chắc chắn sẽ mang lại một số lượng không nhỏ cho bạn. Đặc biệt vào mùa du lịch, bạn cần phải đẩy mạnh đầu tư cho hoạt động quảng cáo này để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của khách sạn trên thị trường. Dịch vụ Viết và đăng bài Pr khách sạn:

Viết bài Pr khách sạn là một hình thức truyền thông hiệu quả nhất hiện nay, PR quảng cáo khách sạn. Hãy để du khách biết đến thương hiệu khách sạn của quý khách qua hình thức giới thiệu trên Mạng quảng bá khách sạn Việt Nam trên các website khách sạn. Hỗ trợ đẩy bài viết PR lên top google, Thời gian lưu trữ Mãi mãi Các loại dịch vụ: Viết bài PR, Đăng bài Pr, Đăng tin khuyến mãi, Đăng tin bài tư vấn

7. Tiếp thị thông qua mạng xã hội Nội dung hay, hình ảnh đẹp

Nhưng không được phát tán và có được sự tương tác thì cũng khiến nỗ lực tiếp thị không đạt được kết quả cao. Xây dựng content marketing và quảng bá trên các các trang mạng xã hội như Facebook, twitter, Instagram sẽ giúp bạn thắt chặt mối quan hệ với nhóm khách hàng mục tiêu. Thu hút và lan tỏa những thông tin hữu ích, giúp nhiều người biết đến và tiếp cận tương tác với các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

8. Sử dụng email riêng theo tên thương hiệu của khách sạn:

Để việc kinh doanh chuyên nghiệp thì cần phải có hệ thống email chuẩn theo tên miền riêng của khách sạn, mục đích cho khách hàng dễ dàng nhớ và liên hệ giao dịch vớ khách sạn, mang lại hiệu quả cao trong công việc. việc sử dụng phần mềm quản lý giúp tối đa hóa các thao tác, công việc quản lý, tối ưu tài chính và lợi nhuận, tạo sự chuyên nghiệp cho khách sạn , đồng thời phần mềm hỗ trợ quản lý online, đẩy thông tin lên website giúp cho việc tìm kiếm khách sạn trên mạng dễ dàng tìm đến khách hàng hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm tại http://hotel.oxu.vn/