Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tư vấn lắp đặt phần mềm quản lý nhà nghỉ miễn phí

Sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn là công cụ giúp việc quản lý trở lên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều. Không những giúp tiết kiệm chi phí quản lý mà còn hạn chế gần như hoàn toàn tình trạng thất thoát do gian lận của nhân viên gây ra.

Ohotel chuyên cung cấp hệ thống phần mềm quản lý khách sạn tích hợp phần cứng quản lý nguồn điện tiết kiệm điện năng chống thất thoát gian lận:

Tính năng ưu việt của phần mềm quản lý nhà nghỉ/khách 
- Tự tạo thông tin và quản lý khách sạn, giúp tính toán doanh thu và lợi nhuận một cách dễ dàng
- Các thông tin thời gian khách sử dụng phòng, danh sách dịch vụ khách sử dụng, thông tin giá, tình trạng phòng được tự động cập nhật theo thời gian thực, tức là các thông số tự động cập nhật từng phút một.
- Check in theo khách lẻ, khách đoàn một cách dễ dàng, nhanh chóng
-  Ohotel cho phép bạn đặt số lượng nhiều, tức cho phép bạn đặt số lượng phòng lớn hơn số lượng phòng khả dụng. Điều này cho phép năng suất sử dụng phòng đảm bảo ở mức cao nhất. Tránh tình trạng khách đặt phòng nhưng không check-in, lúc này sẽ tạo số lượng phòng trống không cần thiết.
- Cho phép thay đổi giá theo thời điểm, tạo danh sách giá mẫu
- Bạn có thể tạo danh sách nhóm dịch vụ, danh sách dịch vụ, Ohotel tự động thông báo mỗi khi dịch vụ nào có số lượng tồn kho thấp, đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ của khách sạn cho khách không bị gián đoạn.
- Với Ohotel có các chức năng phân quyền chi tiết người sử dụng, bảo mật tối đa thông tin trong hệ thống, tránh rò rỉ thông tin của khách sạn
- Bạn có thể nhập các chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động khách sạn, các chi phí này được gom trong các nhóm chi phí khác nhau: chi phí tài sản, tiền lương, tiền mua hàng… Tổng kết, phân tích chi phí theo thời gian cụ thể
- Với chức năng thanh khoản nội bộ, nếu bạn là người có quyền quản lý cao nhất, hoặc được cấp quyền được lấy tiền thì mới thực hiện được tính năng này. Bạn có thể định kỳ lấy tiền và tấc cả nhật ký sẽ được lưu lại để bạn có thể tổng hợp sau này.
- Với chức năng báo cáo tình hình kinh doanh, bạn sẽ biết được tình hình thu chi, lợi nhuận khách sạn trong một khoản thời gian cụ thể
- Và còn nhiều tính năng hữu ích khác như: giao tiền quản lý, in hóa đơn…

Sản phẩm Phần mềm quản lý khách sạn - nhà nghỉ Ohotel sẽ giúp bạn hoàn toàn tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý và giảm tải căng thẳng trong việc quản lý tiền bạc.
Bạn có thể quản lý từ xa mỗi khi bạn đi du lịch hay đi công tác xa.
Để được hỗ trợ tư vấn và cài đặt sử dụng xin liên hệ tới:
Công ty TNHH Thương Mại và Công nghệ OXU Việt Nam
Địa chỉ: KĐT mới thị trấn Chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
Hotline: Mr Tiến: 0965.222.665