Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Ứng dụng quản lý Homestay cho thị trường du lịch việt

Những năm gần đây, ngành du lịch việt nam phát triển cực kỳ mạnh mẽ, những chính sách hỗ trợ của nhà nước đã tạo đà phát triển cho các công ty du lịch ra đời. Không những vậy, xã hội phát triển, nhu cầu nghĩ dưỡng của nhiều người tăng lên, để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều dịch vụ cũng được đà nở rộ theo.

Đặc biệt là ngành kinh doanh lưu trú, ngày nay không chỉ khách sạn và các khu resort là lựa chọn duy nhất cho khách hàng, gần đây có một hình thức lưu trú mới mà rất được các bạn trẻ yêu du lịch ưa thích, đó là ở Homestay. 

f:id:vinamost:20170913182226j:plain

Homestay là hình thức cho thuê lưu trú tại các cơ sở nhà theo mô hình truyền thống nhà ở địa phương thậm chí là ở chung với chủ nhà, nhưng chủ yếu các công ty du lịch hoặc khách sạn thường đầu tư các khu homestay theo quy mô rộng, khác với resort bởi độ yêu cầu về dịch vụ, homestay chỉ đoan giản cho bạn không gian tự do như ở chính nhà mình vậy, tùy từng khu vực địa phương mà homestay có những hình thức và quy mô khách nhau, thường là theo mô hình nhà ở giống với địa phương đó.

Vậy Homestay có quy mô cần quản lý sao cho tốt?

Cũng giống như khách sạn và các mô hình resort, homestay tập chung được xây dựng thành nhiều khu tách biệt cũng như phòng cảu khách sạn vậy. Vậy làm sao để quản lý cho tốt? cách quản lý của khách sạn có áp dụng được không?

Bạn cũng cần lưu ý rằng việc quản lý cũng chỉ đơn giản là quản lý số home cho thuê, quản lý được nhân sự, và doanh thu. Nếu bạn muốn thống nhất được quản lý chúng tôi đề xuất một ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn nhưng có thể áp dụng được cho homestay bởi các đặc tính là không hề khác nhau.

Ứng dụng quản lý có thể làm gì?

  • Phần mềm có thể quản lý danh sách nhà cho thuê dễ dàng.
  • Tính tiền theo bảng giá cài đặt linh hoạt, không lo sai sót và cứng nhắc.
  • Quản lý được nhân viên phục vụ trong home.
  • Quản lý được thông tin khách dễ dàng.
  • Quản lý được lượng hàng hóa và bán hàng trong home.
  • Quản lý được danh sách đồ đạc trong home để tránh hỏng hóc mất mát.

 

Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn mà nhà quản lý có thể yên tâm khi sử dụng, với tính bảo mật cao, có thể chạy song song với công việc hàng năm trời mà không cần ngừng nghỉ. Hãy lựa chọn cho mình giải pháp quản lý phù hợp trước khi nghĩ đến kinh doanh, vì đó mới là con đường đến thành công của bạn.
Tham khảo thêm tại http://hotel.oxu.vn/