Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Hiệu quả không ngờ từ phần mềm quản lý khách sạn

Trong ngành quản trị khách sạn yêu cầu về người quản lý phải có kinh nghiệm và có năng lực mới có thể quản lý đưa khách sạn phát triển và nhận được sự thu hút của Quý khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ. Xây dựng hệ thống quản lý khách sạn là công việc quan trọng và cần thiết nhằm tối ưu hóa công việc và mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

               f:id:vinamost:20171204183314j:plain

Thực tế cho thấy đã không ít những nhà hàng khách sạn khi mở ra vì không có cơ chế quản lý hiệu quả nên đã sớm phải đóng cửa. Bởi lẽ đây là ngành dịch vụ với những đặc thù riêng mà không phải ai cũng có khả năng và có thể dễ dàng làm được.

Sự cần thiết của phần mềm quản lý khách sạn

Những người quản lý nhiều kinh nghiệm đều biết rằng để khắc phục những vấn đề bất cập trong quản lý cần một hệ thống quản trị và tự động hóa nghiệp vụ - một công cụ để cải thiện tốc độ phục vụ khách hàng, kiểm soát các nghiệp vụ trong khách sạn, cung cấp các số liệu kế toán chính xác.

Những ưu điểm mà phần mềm quản lý khách sạn mang lại

- Quản lý khách sạn chuyên nghiệp

- Quản lý kho hàng chính xác, cập nhật nhanh chóng

- Quản lý hệ thống phòng nghỉ theo sơ đồ và bảng giá chính xác và tự động

- Xuất phiếu thu chi, hóa đơn dễ dàng

- Quản lý nhân viên dễ dàng, tiện dụng

- Cài đặt sử dụng đơn giản

- Giao diện thông minh, thân thiện với người sử dụng
- Quản lý từ xa dù bạn không có mặt tại khách sạn

....

Tham khảo ngay phần mềm quản lý khách sạn ohotel sẽ mang đến hiệu quả tuyệt đối tới người sử dụng. Đây là giải pháp quản lý nhà hàng khách sạn được hỗ trợ nhiều mô đun mở rộng. Các yêu cầu mở rộng được cài đặt, tùy biến theo các yêu cầu của nhà hàng, khách sạn.