Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tìm hiểu các chức năng của phần mềm quản lý khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel là giải pháp phần mềm được nghiên cứu và phát triển công ty Oxu Việt Nam. Đây được coi là bước tiến quan trọng cải tiến cách quản lý sổ sách thủ công. Ohotel là phần mềm cho phép kết nối và tổng hợp dữ liệu của các bộ phận trong khách sạn/ nhà nghỉ giúp đưa ra những báo cáo thống kê chi tiết phục vụ trong công tác quản lý. Các thông tin được truyền tải qua mạng nội bộ, mọi thao tác được thực hiện trên máy tính giúp quản lý dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

                                f:id:vinamost:20180529123120j:plain

Chức năng của phần mềm quản lí khách sạn OHOTEL

-Quản lí lễ tân

-Đặt phòng nhanh

- Quản lí phòng và tình trạng phòng

- Hỗ trợ quản lí nhà hàng

- Quản lí Karaoke

- Quản lí quán café

-Quản lí buồng phòng

-Quản lí kho

-Quản lí kế toán

- Báo cáo chi tiết

- Cập nhật giá theo thời điểm

- Sao chép giá

Phần mềm quản lí khách sạn OHOTEL cho phép kết nối và tổng hợp dữ liệu giữa các bộ phận giúp bạn quản lí tình trạng phòng và đưa ra các báo chi tiết, báo cáo tổng hợp phục vụ cho công tác quản lý của khách sạn. Các thông tin được truyền tải giữa các bộ phận thông qua mạng nội bộ của khách sạn, các thao tác đều được thực hiện trên máy tính sau đó in ra các chứng từ cần thiết phục vụ cho việc thanh toán của khách hàng. (ví dụ: khi khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thì nhân viên nhà hàng có thể in hóa đơn trực tiếp cho khách hàng hoặc có thể Click chọn vào mục thanh toán cùng tiền phòng,…. dữ liệu từ bộ phận nhà hàng sẽ được chuyển xuống bộ phận lễ tân để tổng hợp vào hóa đơn thanh toán tổng của khách khi checkout phòng. Tương tự bộ phận buồng phòng cũng sẽ khai báo các dịch vụ mà khách ở phòng sử dụng (minibar, giặt ủi, đền bù) sau đó chuyển xuống cho bộ phận lễ tân để tổng hợp vào hóa đơn thanh toán tổng.)

Ngoài ra, phần mềm quản lí khách sạn OHOTEL còn có hỗ trợ tính năng quản lý từ xa qua mạng Internet, dù ở bất cứ nơi đâu, ban giám đốc khách sạn/nhà nghỉ cũng có thể biết được chi tiết tình hình kinh doanh tại khách sạn/nhà nghỉ tại mọi thời điểm (từ báo cáo doanh thu phòng, báo cáo doanh thu nhà hàng, số lượng phòng đã bán, số lượng phòng chưa bán,….). Chương trình cho phép log lại toàn bộ những hành động của nhân viên đã thực hiện, giúp phát hiện ra những gian lận và sai sót. Phần mềm cho phép quản lý và truy xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính bảng (Ipad, Samsung Galaxy Tab,...) và trên điện thoại di động có kết nối Internet.

Hiện tại công ty OXU  đã cung cấp phần mềm cho rất nhiều khách sạn trong cả nước và đã nhận được những phản ứng tốt từ khách hàng. Ohotel đang là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.

Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh

Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN

Điện thoại: 0241.360.3665

Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 01689984436

Email: Contact@oxu.vn