Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Quản lý buồng phòng chống thất thoát nhờ phần mềm quản lý khách sạn

Quản lý buồng phòng và tăng tối đa công suất sử dụng phòng đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận từ việc cho thuê phòng, nhưng làm sao để làm được việc đó? Việc dó đòi hỏi phải có sự quản lý tổng quát tất cả tình trạng phòng trực quan, cập nhật liên tục để nhân viên có thể biết được phòng đnag ở tình trạng nào? trống hay đã cho thuê, chưa dọn hay đang sửa chữa.

f:id:vinamost:20190320135213j:plain


Vậy ứng dụng phần mềm OHOTEL có làm được việc đó không?


OHOTEL
được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật giỏi kết hợp cùng các nhà quản trị ngành khách sạn nhà nghỉ, các chức năng được làm theo phù hợp với các yêu cầu nghiệp vụ tại các nhà nghỉ khách sạn tại Việt Nam, chính vì vậy, đặc thù trong việc linh động trong giao diện của phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL hoàn toàn đáp ứng được điều đó. 


Ngoài ra những tính năng quan trọng trong việc quản lý cũng được tối ưu cực tốt, tích hợp các modul quản lý kho, quản lý danh sách khách hàng, nhân viên, giao ca, quản lý thu chi theo từng ca và thời điểm, nhân viên riêng biệt, phần mềm hỗ trợ tính tiền check-in-out nhanh chóng chính xác, hỗ trợ in hóa đơn và kết nối các thiết bị ngoại vi.


Đặc biệt hơn nữa OHOTEL còn cung cấp thêm modul tích hợp quản lý cafe, cửa hàng, karaoke tích hợp trong cùng khách sạn, riêng phần nhà hàng và cafe , phần mềm còn hỗ trợ tính toán theo định lượng, nguyên liệu để chế biến thành sản phẩm, thống kê đầy đủ lợi nhuận cũng như thu chi bằng các báo cáo chi tiết.

Với sơ đồ buồng phòng được hiển thi qua màu sắc riêng biệt cũng như thời gian, giá tiền theo thời gian thực, giúp nhân viên tổng quát được toàn bộ phòng trong khách sạn một cách dễ dàng.

Nhằm nâng cao tính hỗ trợ tốt cho việc quản lý, OHOTEL còn phát triển hệ thống phần cứng quản lý nguồn điện từng phòng thông qua phần mềm OHOTEL, nhằm kiểm soát những lãng phí do thiết bị điện gây ra, tiết kiệm chi phí cho khách sạn và cũng là chống gian lận của nhân viên khi lắp phần cứng, hệ thống sẽ có bộ phận hoạt động riêng và chạy theo thời gian thực nên việc chỉnh sửa gian lận giờ nghỉ của khách là không thể. 
Cơ chế bật tắt điện qua thao tác checkin-out, khách ra ngoài, dọn phòng, sửa chữa phòng, đều được quản lý qua giao diện phần mềm.

Quý khách hàng có thể download dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ tại: download phần mềm quản lý khách sạn