Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Quản lý khách sạn online

Có rất nhiều lí do để các bạn trẻ quan tâm đến ngành quản trị khách sạn, và một trong những yếu tố hấp dẫn nhất chính là cơ hội nghề nghiệp. Nếu bạn được đào tạo ở các ngành nghề khác luôn phải lo ngại vì khả năng rất cao là không tìm được việc làm, thì ngược lại ngành quản lý khách sạn thì lại khan hiếm nguồn nhân lực. Ở nước ta, nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch , lưu trú đang ngày càng tăng cao, cùng với đó là sự phát triển chóng mặt của ngành Du lịch khách sạn tại Việt Nam trong thời buổi giao thương kinh tế. Ước tính tới năm 2015, Việt Nam sẽ cần thêm 50,000 nhân lực mới cho ngành quản lý khách sạn du lịch. Do đó, tấm bằng quản trị khách sạn trở nên đắt giá, bởi đây là ngành nghề rất cần thiết, đang trên đà phát triển- yếu tố này không tồn tại trong nhiều lĩnh vực khác, nhất là trong thời đại công nghệ hiện nay khi các nhà quản lý có quá nhiều công việc phải giải quyết, việc ấp dụng phần mềm quản lý khách sạn đang được áp dụng rộng dãi.

f:id:vinamost:20160404120412j:plain

  1. Lựa chọn phong cách quản lý của riêng mình

Bạn thuộc típ nhà quản lý nào?

* Quản lý bằng kỷ luật

Thông qua cách quản lý này, người quản lý có thể :

– Làm tiền đề đưa ra nhiều khoản thưởng, phạt hợp lý dành cho nhân viên sai phạm và nhân viên làm việc đạt kết quả tốt.

– Tạo động lực phấn đấu cho các nhân viên.

*Quản lý theo tình cảm:

Áp dụng cách làm này khiến nhiều nhân viên cảm thấy tôn trọng hơn và không khí làm việc trở nên thoải mái mà vẫn nghiêm túc trong công việc.

**Tốt nhất là bạn kết hợp giữa 2 phương pháp trên. Hãy tạo điều kiện tối đa để nhân viên của bạn yêu thích và hào hứng với công việc được giao nhưng vẫn cần ra những quyết định dứt khoát để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

- Lắng nghe ý kiến của nhân viên

- Đặt ra mục tiêu công việc và tiêu chuẩn đánh giá thành tích rõ ràng

- Tạo động lực để nhân viên làm việc tốt nhất

Để trở thành nhà quản lý giỏi,điều quan trọng là bạn cần phải tâm huyết vào công việc và tự tin vào khả năng của mình. Thực tế bạn cần cả chữ “tâm” và “tài” trong công tác quản lý. Vậy bạn hãy lãnh đạo nhân viên của mình một cách hợp lý để cùng nhau phát triển khách sạn.

Phần mềm quản lý khách sạn online của Ohotel giúp các nhà quản ly giải quyết công việc nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian và công sức để tập chung vào những chiến lược khác có tính khả thi hơn. Con đường đến với thành công sẽ ngắn hơn khi bạn biết ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn hotel vào công viecj quản lý. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các bạn hoặc bạn có thể download phan mem quan ly khach san tại đây