Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Giải pháp chống thất thoát trong khách sạn

Kinh doanh khách sạn thường xuyên xảy ra thất thoát. Giải pháp chống thất thoát tối ưu nhất trong kinh doanh nhà nghỉ- khách sạn-  resort đang được các nhà quản lý quan tâm, với những giải pháp đang có chắc chắn khắc phục được thất thoát trong kinh doanh và việc quản lý con người.

Các giải pháp đang được sử dụng rộng dãi hiên nay:

- Khóa từ: chỉ mang hình thức quản lý ra vào trong phòng thay cho những chiếc chìa khóa bình thường tuy nhiên không thể quản lý tiền bạc và thu chi được.

- Lắp đặt camera để quan sát: có thể theo dõi 24/24 trên màn hình được, camera giúp quan sát những tình hình chung tránh xả ra mất mát, tuy nhiên không giám sát triệt để được thất thoát.

- Phần mềm quản lý khách sạn: Có thể giảm được tình trạng thất thoát nhưng chưa thể triệt để hết được, nếu như nhân viên đó không nhập vào phần mềm thì đương nhiên nhân viên đó đã đút túi mình 1 số tiền của khách.

Như vật tất cả các giải pháp trên tuy có hiệu quả nhưng không thể triệt để được hoàn toàn tình trạng thất thoát, điều mà hầu hết các nhà quản lý khách sạn đang đau đầu vì mất quá nhiều thời gian vào việc quản lý.

Giải pháp của chúng tôi đưa ra cho các bạn khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn online của chúng tôi.

Sử dụng phần mềm quản lý hotel kết hợp với hệ thống phần cứng sẽ tránh được tối đa trong thất thoát.

f:id:vinamost:20160404120412j:plain

Sản phẩm của chúng tôi gồm: Phần mềm được cài trên máy tính và phần cứng được liên kết với hệ thống điện của cơ sở kinh doanh.

Các tính năng phần mềm:

- Quản lý khách ra/ vào theo phòng gồm các thông tin về khách ( Chứng minh nhân dân, hộ tên, số điện thoại, hộ chiếu,...)

- Quản lý tình trạng phòng, từ đó biết được số phòng đang có khách phòng trống…

- Thông kê chi tiết, xem báo cáo công nợ, và các báo cáo khác liên quan tới giấy tờ

- Phân quyền cho nhà quản lý các các nhân viên đảm bảo tính năng bảo mật và sửa thông tin.

- Quản lý được online, dù bạn ở bất cứ nơi đâu hệ thống cập nhật cho bạn biết về tình trạng phòng cũng như số tiền thu được..

Các tính năng phần cứng:

- Phần cứng bao gồm bộ điều khiển trung tâm và các bộ điều khiển ngoại vi được liên kết với hệ thống điện của từng phòng.

Phần cứng đơn giản không tiêu hao năng lượng điện và có thể sử dụng an toàn vì các thông số kỹ thuật đã được kiểm định.

Download phan mem quan ly khach san