Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tiết kiệm chi phí với phần mềm quản lý

Cùng với giao thương kinh tế tạo ra cơ hội và cũng là thách thức cho các nhà kinh doanh trong nước. Thương mại quốc tế phát triển kéo theo sự lớn mạnh của ngành du lịch trong nước, hoạt động kinh doanh khách sạn có những bước phát triển mới, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều bạn trẻ và góp phần hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh đất nước. Theo xu hướng đó, quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn làm sao để thu được tối đa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ là một việc rất khó, đòi hỏi những giải pháp tổng hòa về mọi mặt. Việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn giúp giảm thiểu chi phí một cách tối đa do các nhà quản lý chủ động được cách quản lý

f:id:vinamost:20160404223623j:plain

Tiết kiêm chi phí 

Về góc độ kinh tế, tiết kiệm chi phí là một trong những biện pháp cơ bản để doanh nghiệp có thể tăng lợi nhuận, nâng cao hiệu quả kinh tế cùng phần mềm quản lý hotel. Đó là điều kiện cơ bản tăng lợi nhuận, nâng cao đời sống vật chất cho cán bộ, nhân viên. 

Các Loại chi phí chính trong kinh doanh Khách sạn, Nhà nghỉ :

  1. Chi phí chung cho khách sạn như: điện, nước, điện thoại, dịch vụ internet …
  2. Chi phí trích khấu hao tài sản hàng tháng: Cơ sở vật chất phòng, tivi, điều hoà, các máy móc dụng cụ phục vụ cho việc kinh doanh khách sạn.
  3. Chi phí nhân viên khách sạn : Lương tháng, tiền làm thêm giờ, thưởng lễ tết, và các chi phí thuê ngoài phát sinh.
  4. Chi phí dùng trong phòng: gồm chăn ga gối đệm, bàn chải , xà phòng, nước lau sàn, nước rửa nhà vệ sinh, giấy vệ sinh, khăn tắm, khăn mặt ...
  5. Chi phí tiếp khách nằm trong khoản cho phép

Một số các biện pháp giúp tiế kiệm điện toàn Khách sạn:

Hệ thống điều hòa thông minh có phần mềm điều khiển từ xa, hệ thống thang máy tích hợp biến tần, có khả năng tiết kiệm tối đa 15% lượng điện tiêu thụ so với hệ thống thông thường. Hệ thống đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời, hệ thống khóa cửa thông minh, tự động đóng cắt điện khi khách vào ra phòng nghỉ, giúp kiểm soát hao phí năng lượng.

 Tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí quản lý với Download phan mem quan ly khach san