Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tiết kiệm thời gian với phần mềm quản lý

Nếu như trước đây các nhà nghỉ sử dụng thống kê thu chi bằng phương pháp thông thường là ghi chép vào sổ sách. Việc ghi chép đó rất khó để theo dõi và có tránh được thất thoát tiền bạc cho chủ hay không đang được rất nhiều chủ nhà nghỉ đặt ra. 
Nhằm đáp ứng sự mong mỏi của khách hàng và giúp khách hàng có thể quản lý các nhà nghỉ của mình tốt hơn, không phải mất quá nhiều thời gian quản lý hệ thống nhà nghỉ, chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm " Hệ thống phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn, resort Ohotel”

f:id:vinamost:20160404120412j:plain

Phần mềm quản lý resort, khách sạn Ohotel

Phan mem quan ly khach san Ohotel là 1 ứng dụng được phát triển trên môi trường máy tính hoạt động riêng biệt với bộ cài đặt riêng cung cấp cho người dùng các chức năng bổ trợ cho việc quản lý khách sạn, từ việc thanh toán tiền phòng cho khách, check-in check-out đến quản lý thu chi, kiểm soát chặt chẽ hoạt động của nhân viên tiếp tân, nhận đặt phòng , trả phòng,…

Phần mềm quản lý khách sạn mini và những ưu điểm

Có rất nhiều ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý khách sạn trong việc hỗ trợ quản lý và có một số những lợi ích thu được thông qua việc quản lý bằng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là.

+ Tất cả các hoạt động của khách sạn như đặt phòng hay check-in… đều có sẵn trên màn hình máy tính và có thể được thực hiện nhanh chóng thông qua một vài cú nhấn chuột đơn giản. Do đó, hiệu quả của nhân viên khách sạn và hệ thống được tăng lên rất nhiều.

+ Sự phức tạp liên quan đến việc quản lý dữ liệu trên giấy tờ được giảm đi đáng kể. Tất cả những bản ghi và các hồ sơ có thể dễ dàng lưu trữ trên phần mềm máy tính với sự phân quyền rõ ràng giúp tránh để lộ thông tin quan trọng.

+ Nhiều nhiệm vụ khác như lập kế hoạch các sự kiện khách sạn, quản lý cơ sở dữ liệu cho các văn phòng, quản lý nhân viên, khách sạn và các công việc khác có thể được giám sát và kiểm soát bởi một hệ thống tin cậy và duy nhất.

+ Khách hàng có thể đặt phòng và lựa chọn các dịch vụ trực tiếp thông qua trang website của khách sạn. Và điều này không có chỗ cho bất kỳ một sự tham gia của bên thứ ba.

Cùng với rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác các bạn có thể tham khảo thêm tại
Hệ thống download phan mem quan ly khach san