Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn

Ngày nay việc sử dụng phan mem quan ly khach san ngày càng trở lên rộng rãi. Nó đã trở thành kinh nghiệm quý báu cho thành công của các nhà quản lý. Dù doanh nghiệp bạn có quy mô nhỏ hay lớn thì việc sử dụng phần mềm đều là cần thiết.

f:id:vinamost:20160404223623j:plain

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn online

Phần mềm quản lý resort với giao diện trực quan, chỉ cần vài lần nhấp chuột có thể thực hiện các hoạt động cơ bản. Nhận được phản hồi ngay lập tức ngay cả trên một kết nối Internet cơ bản và đưa doanh nghiệp khách sạn của bạn về phía trước. Nhiệm vụ phức tạp có thể được thực hiện nhanh hơn với các kích chuột phải và đơn giản kéo và thả tính năng.

Quản lý ở một nơi

Quản lý đặt chỗ, giá cả, bán sản phẩm nhiều hơn tại một chỗ nhờ tính năng làm việc online

Bán nhiều phòng hơn

Phần mềm quản lý khách sạn mini online Ohotel

Giúp bạn có được nhiều đơn đặt hàng hơn thông qua một tiện ích trực tuyến và giúp bạn kết nối với các trang web du lịch trực tuyến một cách dễ dàng.

Biết doanh số của bạn

Hệ thống báo cáo của Ohotel cho tổng quan về doanh nghiệp của bạn, đặt phòng, phân tích tài chính, dịch vụ đơn hàng và nhiều tính năng khác.

Phần mềm quản lý nhà nghỉ online và những ưu điểm
- Thống kê rất chi tiết số lượng khách đến và số lượng phòng còn trống cũng như đang thuê, tình trạng phòng bẩn, hay sạch, tu sửa hay sẵn sàng đón khách
- Tránh thất thoát so với phương pháp ghi chép thông thường.
- Quản lý tốt nhất về điện năng, tất cả được tắt trên hệ thống phần mềm, không phải bật tắt bằng các phương pháp thủ công thông thường
-Có thể quản lý online khi bạn đang ở bất cứ nơi đâu, bạn có thể biết được hiện tại khách sạn/ nhà nghỉ của bạn có bao nhiêu phòng đang thuê.
- Gửi báo cáo doanh thu hàng tuần/ tháng qua email.
- Quản lý kho hàng như đồ ăn/ uống
- In hóa đơn cho khách.
Hệ thống giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi bạn là chủ của 1 chuỗi khách sạn/ nhà nghỉ, hay thật trí là resort. Vấn đề thất thoát đã không còn là nỗi lo hàng ngày, tất cả thống kê thu chi hoàn toàn minh bạch và chi tiết. Download phan mem quan ly khach san dùng thử để trải nghiệm dịch vụ của Ohotel chúng tôi.