Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tăng lợi nhuận khách sạn

Hiện nay, ngành công nghiệp nhà hàng khách sạn nói chung và doanh nghiệp khách sạn nói riêng đang phải đối mặt với con đường gập ghềnh phía trước mà phải có được sự uyển chuyển nhất định mới vượt qua được, đặc biệt là về mặt tài chính.

Điều này dẫn đến câu hỏi: Chúng ta nên làm gì để tăng lợi nhuận?

f:id:vinamost:20160404120412j:plain

Tập trung vào hiệu suất dự báo: Khác với sự chính xác của dự báo tập trung vào việc ra quyết định trong thời gian ngắn, hiệu suất dự báo lại chú trọng vào tầm nhìn trong tương lai xa hơn. Đó là cách để dự báo nhu cầu khách hàng nhập vào văn hóa làm việc trong công ty và đo lường mức độ hiệu quả của hoạt động dự báo và phản ứng lại những điều kiện thay đổi ngoài thị trường, từ góc nhìn của chi phí và doanh thu. Bằng cách đưa hiệu suất dự báo vào trong hoạt động dự báo hàng ngày của bạn, doanh nghiệp khách sạn có thể xem xét chuỗi hoạt động trong cả thời gian ngắn và tương lai xa hơn.

Chú ý hơn đến các nhân viên quản lý phòng của bạn: Nhưng cũng cần chú ý đến việc quản lý nhân viên chặt chẽ hơn bởi không hẳn nhân viên nào cũng tận tụy với công việc. Chúng ta nên có phương pháp quản lý sao cho chặt chẽ với nhân viên nhất,một trong những biện pháp tối ưu là sử dụng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn Ohotel mà chúng tôi đề xuất.

Giải quyết nỗi lo của khách hàng và đáp ứng nhu cầu hiệu quả hơn bằng nhiều cách khác nhau, cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà không phải gia tăng chi phí nhân sự sẽ giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận.

Tối đa hóa phân khúc thị trường: Thấu hiểu được hành vi khách hàng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp khách sạn nền tảng để tập trung vào phân khúc khách hàng nào sẽ đem đến lợi nhuận cao nhất và từ đó chuyển đổi chiến lược thu hút khách hàng để đảm bảo doanh thu cao nhất. Ví dụ, trong những mùa cao điểm, khách sạn cần tập trung vào việc thu hút, sắp xếp phòng ốc và giữ lại những khách hàng tiềm năng nhất. Ngược lại, trong những mùa thấp điểm, các khách sạn cần đem đến những gì khách hàng có nhu cầu cao nhất để thu hút.

Để giải quyết những công việc này một cách nhanh chóng đòi hỏi các nhà quản lý phải có nhiều thời gian, việc giải quyết công việc không tốn thời gian đã có hướng giải quyết mới nhờ vào công nghệ kỹ thuật với sự ra đời của phần mềm quản lý resort. Chúng tôi là công ty tiên phong trong lĩnh vực này,hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và download phan mem quan ly khach san miễn phí dùng thử để trải nghiệm.