Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Chức năng nổi bật của phần mềm quản lý

Hệ thống phần mềm quản lý nhà nghỉ - khách sạn Ohotel là sản phẩm của OXU chuyên phục vụ hoạt động quản lý khách sạn. OHOTEL áp dụng các công nghệ mới nhất, sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm tạo ra sản phẩm giúp quản lý khách sạn tối ưu , chống thất thoát, tiết kiệm chi phí , thời gian với chi phí hợp lý nhất.

Giao diện của phần mềm quản lý khách sạn

phan mem quan ly nha nghi khach san

f:id:vinamost:20160404223623j:plain

Các chức năng nổi bật OHOTEL 5.1

  1. Thực hiện các công việc hàng ngày của khách sạn như việc chỉ đạo và tổ chức các chức năng hàng ngày một cách hiệu quả như: check in, check out và đặt phòng của từng khách hàng với thời gian ngắn hơn và độ chính xác cao.
    2. Duy trì cơ sở dữ liệu các phòng như: số phòng, loại phòng, thuê phòng … Bạn còn có thể tìm kiếm tất cả các phòng trong khách sạn, tất cả các phòng có sẵn và phòng không có sẵn.
    3. Thêm hoặc chỉnh sửa thông tin khách hàng được sử dụng để thêm khách hàng mới với tên, số CMTND, địa chỉ và thông tin cá nhân khác của một khách hàng.
  2. Tìm kiếm hồ sơ khách hàng bạn có thể tìm bất cứ chi tiết nào của một người tiêu dùng cụ thể hoặc kiểm tra xem yêu cầu của một khách hàng mới hoặc khách hàng hiện tại được đưa đến.
    5. Tạo báo cáo được cung cấp một tính năng để tạo ra, check in, check out và các báo cáo đặt phòng để cung cấp một bản sao cứng cho người tiêu dùng và lưu trữ hồ sơ để sử dụng cho tương lai.
    6. Kết xuất thông tin: Với sự trợ giúp của phan mem quan ly khach san bạn có thể kết xuất thông tin khách hàng, chi tiết phòng, báo cáo và biên lai ra bản tex, word hoặc file một cách đơn giản.

7.Quản lý các tài khoản của người quản trị và người sử dụng một cách an toàn.
8.Thực hiện trong tất cả các Windows và ứng dụng di động các hoạt động một cách chuyên nghiệp trong tất cả các nền tảng Windows

  1. In hóa đơn: bạn có thể in hoạt động check in, check out, hóa đơn đặt phòng hàng ngày hoặc hàng tuần.
  2. Quản lý online, dù bạn ở bất cứ nơi đâu hệ thống cập nhật cho bạn biết về tình trạng phòng cũng như số tiền thu được.
  3. Tích hợp phần cứng

Download phan mem quan ly khach san