Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay dành cho hotel

Là ứng dụng quản lý đã được phát triển từ lâu, luôn cập nhật và nâng cấp sát với các nhu cầu thực tế về quản lý khách sạn hiện nay, chúng tôi công ty Oxu VN khẳng định với người sử dụng Ohotel là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay.Với nhiều modul kết hợp bổ trợ cho công việc quản lý, mọi tiêu chí và chức năng đều xuất phát từ sự cần thiết thực tế mà các khách sạn đưa ra.

f:id:vinamost:20160418114353j:plain

Vậy phần mềm quản lý khách sạn Ohotel có những tính năng nổi bật gì, hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Nếu bạn lo lắng nhân viên của mình thông đồng với nhau ăn bớt tiền của khách hàng thì bạn không cần phải đắn đo vì sử dụng phần mềm quản lý hotel của chúng tôi có làm được điều đó không? Chắc chắn có thể. Khi khách sạn của bạn có khách đến thì nhân viên lễ tân sẽ phải nhập thông tin khách hàng vào phần mềm cũng như giờ vào, giờ ra, sử dụng các dịch vụ gì, tất cả sẽ được lưu trong phần mềm, bạn có thể từ xa theo dõi các hoạt động đó với bản 5.5 còn có tính năng quản lý online chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng thì dù ở đâu bạn cũng có thể quản lý khách sạn của mình.
  • Bạn ngại rằng với phần mềm không thể quản lý được tất cả các nghiệp vụ trong khách sạn? Vậy là bạn đã lầm rồi đó. Tất cả các nghiệp vụ như quản lý nhân viên, tính tiền lương, quản lý kho, quản lý phòng, quản lý khách ra vào, các báo cáo thống kê tự động đều được tích hợp trong phần mềm. Hơn nữa chúng tôi còn có thể chỉnh sửa, đáp ứng những nhu cầu riêng của khách hàng.
  • Bạn không cần lo ngại nhân viên không có khả năng sử dụng phần mềm bởi Ohotel, giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, dù không có kiến thức, hay trình độ gì về máy tính, hay nghiệp vụ khách sạn cũng có thể sử dụng phần mềm của chúng tôi. Và bạn chỉ mất chưa đầy 1 tiếng đồng hồ để đào tạo cho nhân viên của mình sử dụng nó. 
  • Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu có bất kì trục trặc hay bạn không hiểu bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi 24/24. Hơn thế, đó là khi chúng tôi nâng cấp phần mềm bạn sẽ được cập nhật mới hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể dùng thử tại đây download phần mềm quản lý khách sạn Ohotel miễn phí.Mọi thắc mắc xin liên hệ.

Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.

  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh 
  • Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN 
  • Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 01689984436 
  • Email: Contact@oxu.vn