Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Lý do sử dụng phần mềm quản lý khách sạn online

Ngành khách sạn, du lịch ngày càng phát triển khiến nhu cầu của con người cũng ngày một cao hơn và họ đòi hỏi sự khoa học tiên tiến hơn. Để có thể đứng vững trên thị trường này, bạn cần đổi mới cách kinh doanh, sản phẩm dịch vụ của mình để đảm bảo khả năng cạnh tranh tốt nhất

Phần mềm quản lý khách sạn tốt ưu, hiệu quả nhất- Ohotel

  • Giao diện thiết kế đơn giản, khả năng tích hợp các nghiệp vụ khách sạn, nhà nghỉ: Mang những tính năng ưu Việt đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng và đồng thời có các tính năng nghiệp vụ cơ bản của hệ thống hoạt động quản lý khách sạn, nhà nghỉ giúp bạn giảm thiểu khối lượng công việc, thời gian cho nhân viên và quản lý
  • Có sự phân quyền cấp bậc linh hoạt: điều này giuos cho việc đảm bảo tuyệt đối về mặt bảo mật thông tin cũng như tránh tình trạng mất mát dữ liệu.
  • CSDL đồng bộ lưu trữ trực tiếp trên phần mềm: Tất cả thông tin về khách sạn, khách hàng, nhân viên, đối tác đều được lưu trữ một cách trực tiếp trên hệ thống phần mềm. Bạn có thể nhập/ xuất DL bất cứ khi nào, mọi lúc, mọi nơi tùy theo cấp bậc quyền hạn.
  • Tính năng báo cáo doanh thu hàng tháng chống thất thoát doanh thu cũng như đảm bảo sự hiệu quả nhất về lợi nhuận doanh nghiệp
  • Quản lý từ xa: bạn có thể theo dõi, quản lý mọi hoạt động cũng như xử lý các thông tin, kế hoạch cần thiết mọi thời điểm, mọi nơi mà không cần internet.
  • Tiết kiệm chị phí, nhân lực, thời gian và sức lực làm việc: Phần mềm quản lý hotel tích hợp các nghiệp vụ quản lý giúp nhân viên giảm bớt được khối nặng công việc, thời gian, công sức làm việc đồng thời giúp hiệu qua công việc tăng cao và phát triển hơn.
  • Trực tiếp đặt, trả, kiểm tra thông tin phòng trên website của khách sạn.

Có thể nói phần mềm quản lý nhà nghỉ- Ohotel chính là phần mềm lý tưởng nhất cho những ai đang đã và sẽ dự định kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và công nghệ OXU Việt Nam

Hotline: 0965.222.665