Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn online

Sự phát triển của ngành khách sạn du lịch, khiến các nhà đầu tư ngày càng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt hơn. Để có thể đứng vững trên thị trường cũng như tăng khả năng lôi kéo khách hàng, các nhà kinh doanh nên sử dụng những phần mềm hỗ trợ cho hệ thống kinh donah khách sạn của mình.

phần mềm quản lý khách sạn online

 

Ohotel- phần mềm quản lý khách sạn online tốt nhất

  1. Giao diện đơn giản, tích hợp các nghiệp vụ khách sạn, nhà nghỉ: được thiết kế theo những tính năng ưu Việt đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng đồng thời có các tính năng nghiệp vụ cơ bản của hệ thống quản lý khách sạn, nhà nghỉ giúp giảm thiểu khối lượng công việc cho nhân viên và quản lý
  2. Cơ sở dữ liệu đồng bộ lưu trữ trực tiếp trên phần mềm: Tất cả thông tin về khách sạn, nhân viên hay khách hàng, đối tác đều được lưu trữ trực tiếp trên hệ thống phần mềm. Bạn có thể nhập xuất dữ liệu bất cứ khi nào, mọi lúc, mọi nơi tùy vào quyền hạn.
  3. Có sự phân quyền cấp bậc linh hoạt đảm bảo tuyệt đối về việc bảo mật thông tin cũng như tránh tình trạng mất mát, thiếu sót dữ liệu.
  4. Tính năng tự tính doanh thu, gửi mail thông báo hàng tháng chống thất thoát doanh thu cũng như đảm bảo sự hiệu quả nhất về lợi nhuận doanh nghiệp
  5. Tiết kiệm chị phí, nhân lực, thời gian và sức lực làm việc: Phần mềm quản lý khách sạn tích hợp các nghiệp vụ quản lý giúp nhân viên giảm bớt được khối nặng công việc cũng như thời gian, công sức.
  6. Quản lý từ xa: chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop là bạn có thể theo dõi, quản lý mọi hoạt động cũng như xử lý các thông tin các thông tin cần thiết mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.
  7. Trực tiếp đặt, trả, kiểm tra thông tin phòng trên website của khách sạn.

Với tất cả các tính năng vượt trội và hiệu quả có thể nói phần mềm quản lý hotel chính là phần mềm hoàn hảo cho những ai đang kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH thương mại và công nghệ OXU Việt Nam

Hotline: 0965.222.665