Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Phần mềm quản lý khách sạn -phần mềm chuyên dụng

Sự phát triển của khoa học công nghệ kéo theo hàng loạt các dịch vụ cũng gia tăng và phát triển theo. Trong số đó có ngành nghề kinh doanh khách sạn, du lịch, để có thể cạnh tranh được trên thị trường cũng như lôi kéo khách hàng tiềm năng, các nhà đầu tư nên chọn cho mình những giải pháp tối ưu nhất.

f:id:vinamost:20160404223623j:plain

 

Phần mềm quản lý khách sạn online - giải pháp tối ưu nhất cho nền kinh doanh khách sạn, du lịch

Sự có mặt của các phần mềm trong kinh doanh phần nào làm giảm bớt thời gian, khối lượng cũng như những thủ tục cho nhân viên và quản lý. Ohotel là một phần mềm quản lý hotel đang được ưa chuộng trên thị trường với rất nhiều tính năng vượt trội mạng nhiều giá trị to lớn cho các nhà đầu tư kinh doanh

Lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

-         Dù ở bất cứ nơi đâu, khi nào không cần thông qua internet là bạn có thể thoi dõi, kiểm tra cũng như quản lý các hoạt động của khách sạn một cách tối ưu, hiệu quả.

-         Chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn thông qua website khách sạn là bạn có thể đặt phòng, trả phòng hay kiểm tra tất cả các thông tin về phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không có bất kỳ sự tham gia nào của bên thứ 3.

-         Dễ dàng quản lý, xuất/ nhập dữ liệu bởi thông tin về nhân viên, khách hàng cũng như thông tin khách sạn đều được lưu trữ trực tiếp trên phần mềm

-         Phần mềm quản lý khách sạn online giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực cũng như làm giảm thiểu tối đa lượng công việc thủ công.

-         Bảo mật thông tin tuyệt đối, tránh thất thoát dữ liệu, doanh thu bởi sự phân quyền cấp bậc linh hoạt, báo cáo doanh thu hàng tháng.

Không chỉ mang đến một điều đơn giản trong kinh doanh mà phần mềm quản lý hotel  còn đem lại nhiều nguồn lợi nhuận đáng kể từ nguồn khách hàng tiềm năng. Có thể nói Ohotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo cũng như tốt nhất cho những ai đang kinh doanh ngành khách sạn, du lịch.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và công nghệ OXU Việt Nam

Hotline: 0965.222.665