Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Kinh nghiệm kinh doanh khách sạn thành công

tải xuống (2)

Thứ nhất:  Không chỉ khách sạn mà làm ngành nghề nào cũng vậy, kinh doanh phải biết rằng “phục vụ chu đáo” chính là tài sản quý giá vô cùng quan trọng để lôi kéo được khách hàng cũng như tạo thương hiệu thành công.

Tại Thái Lan: Có một khách sạn (chủ là người Do Thái) lúc nào cũng đông kín khách mà lượng khách chủ yếu từ Châu Âu, nếu không đặt phòng truowcs1 tháng thì sẽ khó có được phòng. Lý do gì mà một đất nước chưa hẳn đã phát triển mà họ lại làm được điều đó. Đơn giản bởi họ biết cách phục vụ, biết cách ứng xử với khách hàng một cách chu đáo, cẩn thận.

Thứ hai: Tạo dựng thương hiệu, đẩy mạnh thị trường
 Một quản lý khách sạn tại Mỹ: Với cách áp dụng các yếu tố nhận diện cốt lõi về ngôn ngữ, hình ảnh của thương hiệu cho nhiều loại phương tiện truyền thông khác nhau, nhằm tạo dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh trên thị trường đã đem lại nhiều sự thành công to lớn cho khách sạn của ông.

Thứ ba: Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hệ thống kinh doanh

Không phải nhà kinh doanh nào cũng chịu chi ra những khoản tiền lớn vào đầu tư cơ sở hạ tầng cho khách sạn. Một khách sạn có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ phát triển hơn là những khách sạn thủ công. Sử dụng các phần mềm quản lý hotel sẽ làm tăng cơ hội kinh doanh cho các nhà quản lý cũng như mang lại nhiều lợi nhuận hơn từ nguồn khách hàng tiềm năng.
Thứ tư: Đi kèm với phát triển dịch vụ

Nếu chỉ kinh doanh khách sạn đơn lẻ, bạn sẽ không bao giờ thu hút được phần đông khách hàng bằng các khách sạn có đi kèm dịch vụ. Việc mở rộng thêm các dịch vụ theo như cầu khách hàng như: giải trí, café, buffe… sẽ lôi kéo khách hàng rất tốt.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý khách sạn để tối ưu hóa công tác quản lý, vận hành khách sạn tại đây download phan mem quan ly khach san

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và công nghệ OXU Việt Nam

Hotline: 0965.222.665