Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Những điều cần biết cho nhà quản lý kinh doanh khách sạn du lịch

  1. Liên tục cải tiến
    Nguyên tắc này đòi hỏi các nhà quản trị phải không ngừng cải thiện lề lối làm việc của nhân viên trong công ty. Tiến bộ là một quá trình thăng tiến dần dần từ thấp lên cao. Nhà quản trị cần tạo ra một môi trường thuận lợi cho nhân viên của mình thực hiện những cải tiến công việc.
    2. Phối hợp giữa các bộ phận
    Những người phụ trách quản lý, nhân viên, bộ phận phải biết san sẻ trách nhiệm cho nhau. Và một hệ luận rút ra là giới quản trị cấp cao không nên giao phó những công việc quan trọng chỉ cho một phòng ban hay một người duy nhất.
    3. Mọi người đều phát biểu
    Nhà quản trị cần đảm bảo sao cho tất cả thành viên đều cùng tham gia đóng góp ý kiến về các vấn đề và cùng học hỏi từ các thành viên khác. Điều này cũng nên áp dụng rộng rãi trong tất cả những cuộc họp và công tác hoạch định hàng năm. Biết nghe quan điểm của mọi người, những người nhà quản lý khách sạn có thể khiến kế hoạch nhận được sự ủng hộ của các nhân viên thực thi chúng, một nhân tố cốt yếu cho thành công của các chương trình cải tiến chất lượng.
    4. Đừng la mắng
    Trách mắng nhân viên hẳn nhiên sẽ không khích lệ mọi người làm việc cũng như hiệu quả công việc mang lại sẽ rất ít. Hãy ngừng ngay việc la mắng mà thay vào đó là chỉ bảo, nhắc nhở bạn sẽ nhận được nhiều sự tín nhiệm của cấp dưới hơn là sự ghét bỏ, thiếu trách nhiệm và không làm việc.
    5. Làm cho người khác hiểu công việc mình làm
    Muốn như thế, các nhà quản trị cần chú ý đến các kỹ năng huấn luyện và thuyết trình. Các nhà quản trị tại tập đoàn điện tử Sony, Nhật Bản, luôn chú trọng việc giúp các nhân viên phát triển kỹ năng diễn giải và trình bày về công việc của mình trước tập thể để họ có được những sự cộng tác đầy đủ và hữu hiệu hơn.
    7. Một mệnh lệnh không thời hạn là mệnh lệnh vô giá trị
    Các nhà quản trị cần phải lên cho mình những kế hoạch, thời hạn làm việc hay lịch trình công việc để có thể thức đẩy nhân viên làm việc có hiệu quả.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý khách sạn để tối ưu hóa công tác quản lý, vận hành khách sạn tại đây download phan mem quan ly khach san

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và công nghệ OXU Việt Nam

Hotline: 0965.222.665