Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Kinh nghiệm kinh doanh khách sạn mini

Thủ tục giấy phép

Ngoài giấy phép kinh doanh khách sạn thì cần phải xây dựng thủ tục phòng cháy chữa cháy ( PCCC) thẩm duyệt để sau này đỡ mất thời gian, chi phí.

Công tác nhân sự

Nhân sự cần thiết đó là:
Quản lý chung khách sạn

Lễ tân

Nhân viên sales & marketing

Nhân viên buồng / phòng

Bảo vệ

Đầu tư trang thiết bị cho khách sạn mini

Bạn nên xác định cho mình rõ nguồn khách hàng để đầu tư trang thiết bị sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất. Nhưng cũng đừng nên sơ sài quá vì như vậy sẽ làm mất lượng khách hàng tiềm năng. Điều quan trọng là thái độ phục vụ cần phải chuyên nghiệp, chu đáo.

Về mức luơng 

Bạn tham khảo thêm thị trường mà khách sạn mình đang kinh doanh

Về giá bán phòng

Bạn cần tham khảo giá các khách sạn mini xung quanh, kèm với chất lượng phòng và vị trí của mình để có mức giá phù hợp nhất. Đối với mặt bằng giá phòng khách sạn mini hiện tại ở Việt Nam thì giá bình quân dao động từ 200.000đồng - 300.000đồng / phòng / đêm

Công tác kiểm soát quản lý
Nên bắt camera ở các tầng để tiện theo dõi quản lý cũng như kiểm soát hoạt động.

Một vài kinh nghiệm

Là một quản lý, bạn nên biết tìm cho mình những kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả. Sử dụng các phần mềm chuyên dụng sẽ giúp khách sạn của bạn giảm bớt được sức nặng về khối lượng công việc, thời gian, nhân lực và chi phí ( tham khảo phan mem quan ly khach san )

Quảng cáo khách sạn mini

Đối với những khách sạn lớn họ đều có nhiều phương pháp, công cụ quảng cáo trên thị trường và mức doanh thu họ thu về cũng đủ bù đắp cho những chi phí quảng cáo bỏ ra. Còn về khách sạn mini bạn nên tìm hiểu cho mình những phương pháp quảng cáo hiệu quả để tiết kiệm chi phí.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý khách sạn để tối ưu hóa công tác quản lý, vận hành khách sạn tại đây download phan mem quan ly khach san

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và công nghệ OXU Việt Nam

Hotline: 0965.222.665