Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Dịch vụ cho thuê chú rể

Dịch vụ cho thuê chú rể một dịch vụ lạ, mới xuất hiện cách đây không lâu  và đã giải quyết được nhiều rắc rối cho các cô gái. Các đối tượng tìm đến dịch vụ này đa phần là các cô gái bị bỏ dơi trong chuyện tình cảm, các bà mẹ đơn thân và những cô gái muốn sống độc thân. Họ muốn tổ chức đám cưới và tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể để thuê chú rể và tổ chức một đám cưới giả để che mắt thiên hạ.

Vinamost đã tổ chức cho thuê chú rể và tổ chức đám cưới thành công cho nhiều cô gái,  nhưng bên cạnh đó trong quá trình tổ chức đám cưới Vinamost cũng đã gặp phải những trường hợp, những sự cố mà chính phái công ty cũng không lường trước được. Cách đây không lâu Công ty có nhận hợp đồng cho thuê chú rể và tôr chức đám cưới giả cho một cô gái tên H quê ở Nam Định. Như mọi đám cưới bình thường thì dàn diễn viên đã được chuẩn bị sẵn từ trước và toàn là những diễn viên chuyên nghiệp, nhưng éo le thay bác của  chú rể lại có quen biết với bác họ của cô dâu, hai người này là bạn lâu năm của nhau biết mọi thông tin của nhau, bác của cô dâu đã biết rằng nhà ông bác của chú rể không có ai có lí lịch như vậy cả, nghe xong cả cô dâu lẫn chú rể tái xanh mặt. May mà bác của chú rể nhanh nhẹn giải thích rằng đứa cháu này của tôi đi du học từ nhỏ mới về nước , đến đây thì đã thuyết phục được bác của cô dâu và đám cưới lại được tiếp tục diễn ra.

Cũng có một trường hợp khác đó là L cô gái người Hải Phòng đến Công ty Vinamost để tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể và tổ chức đám cưới vì đã lỡ có cái thai trong bụng và không muốn bỏ. Đấm cưới được tổ chức yên xuôi thì 1 tuần sau anh trai của cô dâu tới làm loạn văn phòng công ty và có dọa sẽ đập phá công ty làm mọi người trong công ty đều hoảng sợ nhưng khi được Giam đốc công ty giải thích lí do thì anh của cô dâu L mới chịu quay về trong im lặng.