Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Cho thuê chú rể

Cho thuê chú rể một dịch vụ chưa bao giờ hot đến vậy. Dịch vụ này chủ yếu dành cho những cô gái muốn sống độc thân, những bà mẹ đơn thân, những người gặp trắc trở trong cuộc sống. Họ không còn tin tưởng vào những người đàn ông và muốn sống cuộc sống độc thân nhưng chính những dào cản xã hội, những lời rèm pha của mọi người làm cho cuộc sống của họ mệt mỏi, bế tắc. Họ muốn tổ chức một đám cưới giả để che mắt mọi người và xong  lễ cưới họ lại có thể trở lại với cuộc sống bình yên của mình.

Vinamost công ty chuyên cho thuê chú rể và tổ chức đám cưới giả sẽ cho thuê chú rể và tổ chức một đám cưới giả cho các cô gái có nhu cầu . Đa phần các cô gái đến với công ty Vinamost họ đều có những nỗi khổ riêng gặp nhiều bất hạnh , trắc trở trong chuyện tình cảm , không còn tin vào đàn ông trên Thế Gioi này nữa nên đã quyết định bỏ ra một số tiền để tổ chức một đám cưới giả.

Vinamost với nhiều  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã cho thuê chú rể và tổ chức đám cưới cho hàng nghìn cô gái, với tiêu chí hoạt động luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết , không ôm đồm giữa chất lượng và dịch vụ, đảm bảo giữ kín bí mật cho khách hàng đã dành được sự tin tưởng của khách hàng.

Vinamost đảm bảo cho khách hàng:

- Tư vấn và dự trù kinh phí tiết kiệm nhất, dù bạn có mức kinh phí như thế nào thì bạn sẽ có được một dịch vụ tốt nhất.

-Tư vấn và tổ chức đám cưới cho người đồng tính

– Hợp đồng và kịch bản chặt chẽ, được phép yêu cầu diễn thử trước khi thực hiện thực tế.

– Diễn viên am hiểu, ứng phó nhanh với nhiều phương án, xử lý tình huống nhanh nhạy.

– Bảo đảm cho sự bí mật tuyệt đối cho khách hàng.

– Làm việc chuyên nghiệp và tế nhị không ồn ào.