Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Thuê chú rể

Thuê chú rể nhiều người hiện nay còn chưa tin có dịch vụ thuê chú rể và họ càng bất ngờ hơn khi mà thuê chú rể cưới chạy bầu vớ được chồng xịn, câu chuyện nghe thật  bất ngờ thế nhưng đó lại là sự thật. Trên xã hội này có lắm chuyện éo le có nhiều cô gái họ kém may mắn trong chuyện tình duyên, các cô gái đến với Vinamost họ đều có những nỗi khổ riêng gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong chuyện tình duyên, không tin vào cuộc sống nữa lên họ muốn sống  cuộc sống độc thân. Và họ đã quyết định thuê chú rể để tổ chức đám cưới giả  che mắt mọi người, họ sẵn sáng bỏ ra một số tiền để đổi lại cuộc sống cho họ.

Vinamost công ty cho thuê chú rể và tổ chức đám cưới giả đã tổ chức thành công cho hàng nghìn cô gái, theo lẽ thường thì đám cưới xong mọi việc đều chấm dứt nhưng lại có một trường hợp xảy ra chính vinamost cũng không thể lường trước được sau vụ việc thuê chú rể cưới chạy bầu lại vớ được chồng xịn chuyện giả lại hóa thật, niềm vui nhân lên gấp bội cả 2 bên đều tìm được hạnh phúc của đời mình và Vinamost lại đóng vai ông tơ, bà nguyệt xe duyên cho 2 người.

Câu chuyện đó là Lan một cô gái quê Hải Phòng mang lòng yêu một anh kĩ sư nhưng sau khi yêu nhau và có thai thì anh ta lại mất hút Lan không biết làm gì với cái bụng bây giờ vì Lan không muốn bỏ đứa con, khi Lan đến Vinamost thì Lan đã được các chuyên gia tư vấn bày cách thuê chú rể để tổ chức lễ cưới để che mắt mọi người. Lan đồng ý nghe theo và đám cưới được diễn ra tốt đẹp. Tình duyên nảy nở với Lan khi đám cưới tổ chức xong chú rể lại đem lòng yêu Lan, bằng sự cảm thông,  kiên trì của chú rể Lan đã bằng lòng chung sống cùng chú rể.Lan từ một cô gái đến công ty để thuê chú rể cưới chạy bầu giờ lại vớ được chồng xịn, đây là hạnh phúc quá lớn cho hai người và cũng là sự bất ngờ cũng như thành công lớn đối với Vinamost khi tổ chức cho thuê chú rể cưới chạy bầu vớ được chồng xịn.