Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Quy trình tổ chức đám cưới giả

Cuộc sống muôn màu có rất nhiều người họ rễ dàng tìm được hạnh phúc của cuộc đời, thế nhưng bên cạnh đó lại có những người lại luôn gặp những trắc trở  lận đận trong chuyện tình duyên không còn tin vào đàn ông nữa. Họ thường là những cô gái trong tình yêu bị bỏ dơi, hoặc những cô gái đã có bầu nhưng chú rể lại cao chạy xa bay, họ muốn sống cuộc sống yên ổn và được mọi người chấp nhận. Để hợp thức hóa cuộc sống họ tìm đến Vinamost để thuê chú rể và tìm đến dịch vụ  đám cưới giả.

Vinamost với 7 năm làm việc trong lĩnh vực cho thuê chú rể và tổ chức đám cưới giả sẽ giúp bạn có được một đám cưới giả như ý muốn. Với quy trình hoạt động rộng lớn, chuyên nghiệp chúng tôi sẽ xua đi nỗi lo của các bạn.

tổ chức đám cưới giả

Tổ chức đám cưới giả không phải là để qua mắt người thân, qua mắt dư luận như mọi người thường nghĩ càng không phải nhằm động cơ che giấu đi lối sống buông thả ăn chơi bạt mạng của giới trẻ.

Tổ chức đám cưới giả mang 1 ý nghĩa nhân văn hơn nhiều đó là trách nhiệm với con cái, trách nhiệm với thể diện của 1 gia đình hay có thể là cả 1 dòng tộc. Đó như là 1 hành động khẳng định sự sửa sai lỗi lầm, khẳng định con đường tiếp bước sau này chứ không dễ dàng bỏ cuộc.

Quy trình tổ chức 1 đám cưới giả

1 đám cưới giả sẽ được bắt đầu bằng việc thỏa thuận giữa khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ. Sau đó sẽ là chọn đối tượng chú rể đóng vai chính trong lễ cưới giả, thuê bố mẹ, thuê người đại diện, dịch vụ tổ chức đám cưới giả sẽ bao gồm tất cả các thủ tục nghi lễ theo như khách hàng yêu cầu như : Ăn hỏi, đón dâu, bữa cơm thân mật, gặp gỡ thông gia và giải quyết các vấn đề nảy sinh.

Vinamost chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới giả chuyên nghiệp

Vinamost cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới giả với nhân sự chuyên nghiệp nhất

Đa số các cô dâu đến với Vinamost mong muốn được tổ chức sự kiện trọn gói bao gồm thuê chú rể, đội đỡ lễ và toàn bộ nhà trai bởi độ rủi ro thấp, ít phải lo lắng trong khi vẫn tối ưu được chi phí. Ngoài ra một số cô dâu chỉ muốn thuê bố hoặc mẹ, hoặc cả bố và mẹ để gặp mặt thông gia nói đỡ vài lời cho mọi chuyện diễn ra êm xuôi trước khi cưới. Một số người chỉ thuê chú rể hoặc người đại diện để cùng đôi nam nữ gặp mặt nhà gái… Chi phí từ khoảng 2 triệu cho đến 5 triệu đối với những yêu cầu đơn giản.