Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Đám cưới giả- dịch vụ đám cưới giả

Nhận thấy nhu cầu trong cuộc sống phức tạp mà có nhiều mối quan hệ mở ngày nay gây ra nhiều những hệ lụy mà người hứng chịu nhiều nhất chính là phụ nữ. Nhất là vấn đề tư tưởng tron hôn nhân và gia đình. Nhiều chị em phụ nữ vì nhiều lý do mà bị xã hội đẩy đến bước đường cùng khi không thể có một cộng sống bình thường như bao người phụ nữ khác là lấy chồng và đàng hoàng sinh con. Dịch vụ tổ chức đám cưới giả ra đời để cứu vớt, giải tỏa tâm lý, đêm đến sự tự tin cho người phụ nữ khi đối mặt với vấn đề đạo đức. Đến nay chúng tôi đã tổ chức thành công hàng ngàn đám cưới giả giúp những người khó khăn trong chuyện hôn nhân, những bà mẹ đơn thân, những người khát khao làm mẹ, khát khao có một gia đình như bao người khác nhưng không may vì hoàn cảnh riêng tư nên họ không thể tự mình vượt qua những định kiến của xã hội

Tổ chức đám cưới giả , dịch vụ nhân văn

Dich vụ thuê đám cưới giả của chúng tôi xuất phát từ rất nhiều phản hồi của khách hàng với mong muốn tổ chức một đám cưới giả hay  thuê một người đàn ông đóng thế vai trò người yêu, người chồng trong đám cưới để giúp họ vượt qua lời đàm tiếu dư luận. Thuê chú rể ở đâu để không phải chỉ qua mắt gia đình, người thân như mọi người thường nghĩ, càng không phải để che giấu hay biện minh những hành vi lối sống buông thả như xã hội buộc tội cho giới trẻ mà nó có ý nghĩa nhân văn rất cao cả, giúp các cô gái lỗi lầm sống tự tin hơn.

Tiêu chuẩn chọn chú rể của công ty

Theo ông Thiện, việc tuyển chọn người làm chú rể ở dịch vụ này không khác gì tuyển người cho quân đội, hay phi công. Bắt buộc người đóng giả làm chú rể phải có sức khỏe tốt, có bằng đại học, không có tiền án tiền sự, không có dị tật… Nhưng hơn hết, phải là người có tâm, sẵn sàng đóng làm chú rể cho khách hàng bằng sự đồng cảm, giúp đỡ chứ không phải chỉ là giao hẹn trên giấy tờ. Nếu không có tâm, chú rể sẵn sàng tống tiền khách hàng hay công ty bởi nắm được bí mật. Hơn nữa, khi có tâm, chú rể, hay những nhân sự đóng giả thông gia, họ hàng cũng sẽ diễn xuất tình cảm, thân thiết, đáng tin hơn.

Bên cạnh việc tuyển người khắt khe, ông Thiện còn phải chọn người phù hợp với cô dâu. Để chọn người phù hợp, ông phải đến tận nhà cô đâu đóng giả làm bạn cô dâu để khảo sát, xem cô dâu là người như thế nào để chọn chú rể cho đúng “nồi nào vung nấy”. Từ đó lên kịch bản khớp nhất.

Như vậy dịch vụ đám cưới giả-tổ chức đám cưới giả-đám cưới giả là công việc không hề đơn giản, đổi hỏi sự nhanh nhạy, người làm phải có tâm nhất định mới có thể làm tốt được công việc này.