Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Cho thuê chú rể một dịch vụ mới xuất hiện cách đây khoảng 7 năm nhưng đã được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Xã hội ngày nay phát triển mạnh tuy nhiên kéo theo đó là các hệ lụy xã hội giới trẻ nhận thức còn chưa đúng nên kéo theo đó các hệ lụy rất nhiều hiện nay,tình trạng các cô gái có bầu mà chủ nhân của cái thai lại bỏ chạy, và các cô gái gặp nhiều chuyện trắc trở trong chuyện tình duyên họ không còn tin tưởng vào đàn ông nữa và muốn sống cuộc sống độc thân. Họ muốn tổ chức một đám cưới giả để che mắt mọi người.

Cho thuê chú rể và tổ chức đám cưới giả là một dịch vụ hơp pháp và có tâm, xuất phát từ mong muốn của các cô gái và xuất phát từ mục đích hoạt động của công ty, mong muốn được giúp đỡ các cô gái kém may mắn trong chuyện tình cảm có được hạnh phúc có được cuộc sống bình yên mà họ muốn. Công ty Vinamost với đội ngũ nhân viên lớn, được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo hoạt động kín đáo, giữ bí mật cho khách hàng, giá cả hợp lí...

[​IMG]

Họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để đổi lại một cuộc sống mà họ mong muốn. Cho thuê chú rể một hành động có tâm giúp giải quyết những rắc rối . Đến với dịch vụ cho thuê chú rể  của Vinamost bạn sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:

- Vinamost sẽ tối ưu chi phí cho bạn, cho dù với kinh phí như thế nào bạn cũng sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.
- Nhân sự của Vinamost có mối quan hệ xã hội khép kín và an toàn đảm bảo giảm rủi ro thấp nhất cho khách hàng.
- Vinamost chuyên dịch vụ con người và tổ chức sự kiện, chúng tôi không ôm đồm giảm chất lượng dịch vụ.
- Hợp đồng và kịch bản chặt chẽ, được phép yêu cầu diễn thử trước khi thực hiện thực tế.
- Diễn viên am hiểu, ứng phó nhanh với nhiều phương án, xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Bảo đảm cho sự bí mật tuyệt đối cho khách hàng.
- Làm việc chuyên nghiệp và tế nhị không ồn ào.