Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Phần mềm quản lý cho khách sạn nhà nghỉ vừa và nhỏ

Bạn đang có ý định kinh doanh khách sạn? Bạn đang quản lý điều hành khách sạn một khách sạn nhỏ? Mọi thứ đã hoàn thiện, bạn chỉ băn khoăn nên dùng phần mềm nào cho phù hợp với quy mô và đem lại hiệu quả cao. OHOTEL là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL sử dụng công nghệ "Điện toán đám mây" giúp người dùng dễ dàng nâng cấp và giảm thiểu chi phí đầu tư.
Bạn có thể quản lý, điều hành khách sạn chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng cộng với các tính năng tuyệt vời mà OHOTEL cung cấp.

Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel
Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

OHOTEL hỗ trợ đa thiết bị
Phần mềm có thể chạy trên nhiều thiết bị có kết nối internet khác nhau như Smart phone, Tablet, … Ngoài ra, Ohotel còn dành riêng cho các chủ khách sạn một ứng dụng trên điện thoại để có thể theo dõi và quản lý từ xa.
OHOTEL giúp bạn theo dõi tài chính
OHOTEL cung cấp cho bạn báo cáo từ tổng thể đến chi tiết về hoạt động trong ngày của khách sạn. Bạn sẽ biết mình phải làm gì để tăng doanh thu cho khách sạn từ báo cáo chính xác do OHOTEL thể hiện.

Báo cáo các khoản doanh thu
Báo cáo các khoản doanh thu

OHOTEL cung cấp tính năng vượt trội là tích hợp hệ thống bán phòng toàn cầu
Ohotel là phần mềm khách sạn duy nhất tại Việt Nam kết nối hệ thống kênh phân phối phòng toàn cầu giúp khách sạn đồng bộ với hơn 240 kênh bán phòng trực tuyến.

OHOTEL giúp ông chủ ân tâm với tính năng kiểm soát người dùng
Ông chủ khách sạn có thể thiết lập không giới hạn số người dùng quản lý khách sạn. Có thể có một nhân viên lễ tân, một nhân viên buồng phòng, một nhân viên kế toán khác nhau để theo dõi các mục công việc tương ứng.

Chủ khách sạn hoàn toàn yên tâm khi phát triển chuỗi khách sạn
Tính năng quản lý chuỗi giúp các ông chủ khách sạn dễ dàng cập nhật thông tin toàn bộ hệ thống thông qua ứng dụng chạy trên điện thoại.

Quản lý đặt phòng
Cung cấp đầy đủ tính năng cho lễ tân bao gồm sơ đồ phòng, tình trạng phòng, tình hình sử dụng phòng trong tương lai. Cho phép check-in/ check-out cho khách lẻ, khách đoàn và thanh toán với nhiều loại tiền tệ khác nhau.

phan-mem-quan-ly-khach-san1
Kiểm soát buồng phòng
Bạn sẽ biết được phòng nào đang bẩn trước khi đồng ý cho một khách nào đó ở phòng đó. Phần mềm sẽ hiện ra những phòng cần được dọn dẹp, tránh làm mất thiện cảm của khách hàng với khách sạn.

kiểm soát buồng phòng trực quan
kiểm soát buồng phòng trực quan

Tích hợp phần cứng điện thông minh
Phần mềm Ohotel cho phép khách sạn, nhà nghỉ kết nối phần cứng thồng minh quản lý nguồn điện ánh sáng, điều hào, nóng lạnh,.. giúp quản lý chặt chẽ và tiết kiệm điện năng tối đa. Đây là tính năng mới và thông minh mà các khách sạn mới thường sử dụng.Tính năng này giúp tiết kiệm điện cho khách sạn. Phần mềm sẽ được kết nối vào hệ thống điện, khi nhập phòng vào phần mềm, hệ thống điện sẽ tự động bật và ngược lại.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ :

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 8 Tân Khai - Phường 4 - Quận 11 - HCM
  • Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 0888.542.665 - 0241.360.3665
  • Email: Contact@oxu.vn