Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Giải pháp nào tốt nhất cho việc quản trị khách sạn

Lựa chọn phương pháp quản lý thủ công hay tự động trong quản lý khách sạn?

Trong quản trị khách sạn, việc tính toán sổ sách, giá cả checkin-checkout là rất phức tạp, với một số bảng giá của một số khách sạn có những chính sách giá riêng biệt nên rất khó nắm bắt.Chính vì vậy việc tính toán thủ công rất dễ gây nhầm lẫn nếu không có nghiệp vụ chuyên môn.
Đồng thời việc tính toán thủ công cũng rất tốn thời gian, tác phong tính tiền khi khách thanh toán cũng rất thiếu chuyên nghiệp, đôi khi nhân viên lễ tân phải dùng máy tính , có thể nói tốn thời gian và thiếu chuyên nghiệp.

f:id:vinamost:20170511173652j:plain

Vậy biện pháp giải quyết vấn đề ở đây là gì? 

Chúng tôi đề xuất ra giải pháp toàn diện và theo kịp th

 

ời đại hiện nay, đó là tính toán vàq quản lý một cách tự động, với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel, chúng tôi khẳng định những lợi ích mà nó đem lại là cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm thời gian và nhân lực, tránh sai sót và hạn chế tối đa các tiểu xảo gian lận của lễ tân.

Lợi ích đem lại khi sử dụng phần mềm để quản lý

Đó là bảng giá cài đặt đa dạng, phù hợp với chính sách giá ngặt nghèo nhất, quản lý các lượng đồ xuất nhập trong kho, tính toán tiền phòng hoàn toàn tự động, chỉ với một cú click chuột bạn đã hoàn thành thủ tục check-in hoặc check-out cho khách.
Từ đó tiết kiệm được tối đa thời gian và nhân lực, tận dụng được tối đa công suất thời gian sử dụng phòng.Đồng thời tất cả báo cáo thống kê về thu chi của khách sạn đều được tỏng hợp lại giúp chủ khách sạn nắm bắt được tình hình tổng thể của khách sạn ra sao.

Nếu bạn vẫn phân vân lựa chọn giải pháp quản lý thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất, với kinh nghiệm làm việc với hàng trăm khách sạn lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 1C Lô 5 - Cư Xá Bà Điểm -Hậu Lân - Hóc Môn - HCM
  • Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 0888.542.665 - 0241.360.3665
  • Email: Contact@oxu.vn