Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Những lợi ích mà phần mềm có thể đem lại cho việc quản lý khách sạn

Những lợi ích đem lại khi sử dụng phần mềm trong việc quản trị khách sạn

Trong ngành nghề kinh doanh khách sạn, khâu quản lý, quản trị được cho là quan trọng nhất, đã có rất nhiều trường lớp đào tạo phương pháp quản trị khách sạn này.Ngày nay công nhệ thông tin phát triển, mọi việc đa phần đều được tự động hóa phần nào, kinh doanh khách sạn cũng không nằm ngoài việc đó.

f:id:vinamost:20170512161640j:plain

Các trường lớp đào tạo cũng đã bổ sung và sửa đổi để phù hợp với xu thế hiện nay.Việc áp dụng tự động hóa vào quản lý khách sạn đã giúp giảm thiểu được tối đa nhân lực, thời gian, chi phí.Ngoài ra còn giúp các khâu quản trị được đồng bộ thống nhất, tránh được nhiều sai lệch từ nhiều khâu ghép vào.

Vậy phần mềm khách sạn có giá trị thế nào với các nhà kinh doanh khách sạn?

Việc áp dụng một phần mềm quản lý toàn bộ các hoạt động của khách sạn cũng đồng nghĩa với việc giảm thiểu các khâu nhân lực, những thực sự những giá trị của nó đem lại cho chủ khách sạn là gì? Chúng tôi xin đưa ra một vài lợi ích mà phần mềm khách sạn có thể đem lại như sau:

Bạn sẽ cắt giảm được chi phí nhân công:

Đó là việc chắc chắn khi bạn sử dụn phần mềm quản lý khách sạn, nếu bạn chọn cho mình cách quản lý thủ công thì việc có thêm các lễ tân, kế toán,kiểm kho là khó tránh khỏi nếu muốn công việc trôi chảy nhất.Nhưng với phần mềm có đầy đủ chức năng đó, bạn chỉ cần 1 lễ tân cho việc thống kê và quản lý các việc đó.

Tiết kiệm được thời gian, tận dụng hết công suất sử dụng phòng:

Khi mọi việc đều được thống nhất thì việc quản lý sẽ nhanh chóng và tiên lợi hơn rất nhiều,với phần mềm bạn sẽ loại bỏ được các khoản thời gian dư thừa như thời gian tính toán tiền phòng, thủ tục đổi trả, nhận phòng,thống kê thu chi,..

Tránh được các nhầm lẫn trong tính toán sổ sách:

Việc sử dụng tính toán tiền phòng cũng như tính toán thu chi sổ sách trong khách sạn là tương đối phức tạp, lễ tân cũng cần làm các báo cáo gửi về cho chủ khách sạn thường xuyên, việc thao tác thủ công không thể tránh sai sót, Nên vì vậy với một phần mềm được lập trình sẵn để tính toán thì việc sai sót là không thể xảy ra, đơn giản việc đó cũng đủ thấy lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn ra sao.

Trên là một số lợi ích tiêu biểu khi áp dụng phần mềm tự động trong việc quản lý khách sạn, hy vọng các chủ khách sạn đọc xong có thể tự lựa chọn cho mình phương pháp quản lý phù hợp nhất cho mình.