Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Những việc khiến khách dễ không hài lòng khi đến khách sạn

Khách sạn luôn là một trong những việc đáng lưu ý nhất của hành khách khi sử dụng các dịch vụ du lịch, bởi các hoạt động ngủ nghỉ cũng như hưởng thụ đồng thời của khách hàng khi đi du lịch đều nằm ở khách sạn.Nó là một mắt xích trải nghiệm không thể không có khi đi du lịch.

Việc lựa chọn cho mình một khách sạn để lưu trú là việc đầu tiên khi hành khách đến một địa điểm nào đó, với các tiêu chí của mỗi cá nhân mà chọn cho mình khách sạn phù hợp.Chính vì có nhiều mục đích và hướng đối tượng kh