Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Tương lai ngành du lịch việt nam có thực sự phụ thuộc vào ngành khách sạn

Tương lai của ngành du lịch việt nam phụ thuộc nhiều vào ngành khách sạn
 
Trong ngành du lịch, để tồn tại và phát triển được phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, phụ thuộc vào chính sách điều hành và phát triển của sở du lịch, phụ thuộc vào quy mô phát triển của khu du lịch, những hấp dẫn mà khu du lịch đó đem lại cho du khách, ngoài ra còn phụ thuộc khá nhiều vào sự phục vụ của ngành khách sạn.
Khách sạn có đáp ứng được các nhu cầu của khách du lịch đến đó không, điều đó cũng nói lên mức độ hài lòng của du khách để đưa tới sự thỏa mãn hay không.Theo thống kê, có đên 70% khách ghé lại khách sạn là khách cũ, vì vậy cũng đồng nghĩa với việc khách trở lại du lịch hoặc địa điểm đó.
[IMG] 
Điều đó nói lên rằng khách sạn là một nơi quan trọng trong việc níu giữ khách và thu hút khách trở lại.Những nó có luôn luôn thật sự đem lại hiệu quả không? Khi mà các khách sạn có chất lượng không đồng đều, không phải khách nào cũng hài lòng với khách sạn mình.
 
Vậy làm sao để du khách hài lòng khi ở khách sạn?
Sự thỏa mãn hài lòng của du khách có thể đến từ rất nhiều việc, chủ yếu phụ thuộc vào yếu tố quản lý, phục vụ có thực sự chuyên nghiệp hay không.
Nếu khách sạn bạn đáp ứng được một số điểm sau đây thì tin rằng mức độ hài lòng của du khách khá là cao.
Thái độ phục vụ của lễ tân, tác phong làm việc của các nhân viên trong khách sạn.
Cơ sở vật chất, đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
Thời gian thao tác nghiệp vụ nhanh chóng, tránh rườm rà.
Minh bạch trong giá cả và các khoản dịch vụ.
Để đạt sự chuyên nghiệp trong quản lý chúng tôi khuyên dùng hệ thống quản lý tự đông với phần mềm quản lý khách sạn, rút ngắn các thời gian quản lý cũng như điều hành.
Việc thỏa mãn du khách của ngành khách sạn góp phần lớn vào sự thành công của du khách khi đi du lịch, làm tăng khả năng thu hút khách, đẩy mạnh sự phát triển chung của ngành du lịch và khách sạn nói chung.