Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Phần mềm khách sạn và cách thức hoạt động của nó

Phần mềm quản lý khách sạn hoạt động thế nào?

Hiện nay việc áp dụng phần mềm trong việc quản lý khách sạn rất được phổ biến rộng rãi, bởi thị trường phần mềm việt có không ít các công ty đầu tư và viết ra phần mềm thuần việt, nhằm phục vụ cho việc kinh doanh khách sạn, mỗi phần mềm đều có những đặc điểm và tính năng nổi trội riêng, song tất cả đều hoạt động theo một nguyên tắc, đó là check-in,check-out,tính toán tiền phòng.

Vì vậy chúng tôi xin đưa cách thức mà một phần mềm quản lý khách sạn hoạt động ra sao đề quý khách có một cái nhìn về sự hữu ích của phần mềm trong công cuộc quản lý của các khách sạn , nhà nghỉ hiện nay.Như chúng tôi đã nói phần mềm đều hoạt động theo cách thức checkin, checkout và tính toán tiền phòng là chủ yếu, nhưng không phải phần mềm nào cũng giống nhau.

f:id:vinamost:20170526104527j:plain

Trước tiên, phần mềm sẽ được thiết lập bảng giá cho phù hợp với từng khách sạn, từ bảng giá đó phần mềm sẽ tự động tính tiền theo thao tác của người dùng khi checkout cho khách, phần mềm có thể làm hợp đồng cho thuê phòng theo form có sẵn của khách sạn, 

         Dù ở bất cứ nơi đâu, khi nào không cần thông qua internet là bạn có thể theo dõi, kiểm tra cũng như quản lý các hoạt động của khách sạn một cách tối ưu, hiệu quả.

-         Chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn thông qua website khách sạn là bạn có thể đặt phòng, trả phòng hay kiểm tra tất cả các thông tin về phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không có bất kỳ sự tham gia nào của bên thứ 3.

-         Dễ dàng quản lý, xuất/ nhập dữ liệu bởi thông tin về nhân viên, khách hàng cũng như thông tin khách sạn đều được lưu trữ trực tiếp trên phần mềm

-         Phần mềm quản lý khách sạn online giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực cũng như làm giảm thiểu tối đa lượng công việc thủ công.

-         Bảo mật thông tin tuyệt đối, tránh thất thoát dữ liệu, doanh thu bởi sự phân quyền cấp bậc linh hoạt, báo cáo doanh thu hàng tháng.

Không chỉ mang đến một điều đơn giản trong kinh doanh mà phần mềm quản lý khách sạn  còn đem lại nhiều nguồn lợi nhuận đáng kể từ nguồn khách hàng tiềm năng. Có thể nói Ohotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo cũng như tốt nhất cho những ai đang kinh doanh ngành khách sạn, du lịch.