Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Khi quản lý khách sạn bạn thường gặp vấn đề nào

Những vấn đề phát sinh thường gặp trong việc quản lý khách sạn

Trong ngành khách sạn, đòi hỏi mọi vị trí đều cần có chuyên môn, khả năng xử lý mọi tình huống liên quan đến công việc, sao cho các bộ phận liên kết với nhau, hoạt động một cách mượt mà nhất.Nhưng mọi việc đều là yếu tố con người và đều có những vấn đề riêng, phát sinh trong thời gian hoạt động, cùng chúng tôi tìm ra những vấn đề đó để có cách khắc phục tốt nhất nhé.

f:id:vinamost:20170530160646j:plain

Sự gian lận và mánh khóe ăn gian của nhân viên lễ tân
Trong công việc, lễ tân luôn đóng vai trò quan trọng trong việc điều hành một khách sạn, ngoài là người trực tiếp làm việc với khách, lễ tân còn là bộ mặt của khách sạn, với vị trí quan trọng, lễ tân hoàn toàn có khả năng mánh khóe nhằm trục lợi cá nhân cho riêng mình, vấn đề lễ tân gian lận luôn là việc đâu đầu cho nhà quản lý khi có rất nhiều phương pháp khắc phục được đưa ra như soi camera,..

Nhân viên dọn phòng quên tắt điện khi dọn phòng checkout
Khách hàng thường khó có thói quen tắt các thiết bị điện trong phòng khi ra về, vì tâm lý không phải của mình nên nhiều việc khách checkout nhưng các thiết bị điện vẫn chạy công suất bình thường, và khi nhân viên dọn phòng tới dọn nhưng khi ra lại quên tắt hết đi lại là vấn đề đau đầu hơn, tăng chi phí, thất thoát cho  khách sạn.Vì vậy biện pháp khắc phục có thể dùng thêm hệ thống thẻ từ quản lý điện hoặc sử dụng hệ thống quản lý điện của phần mềm quản lý khách sạn Ohotel.

Thanh toán sai cho khách checkout
Việc với một khách sạn lớn, bảng giá linh hoạt với các khoản phụ thu, chi phí phát sinh,.. dẫn đến việc tính toán khá phức tạp các khoản cộng trừ, nếu là một lễ tân thiếu kinh nghiệm và nghiệp vụ, tính sai tiền phòng là việc không hiếm xảy ra, có thể dẫn đến thất thoát doanh thu cho khách sạn hoặc cao hơn là điểm trừ trong mắt khách hàng, mà với một khách sạn , điểm uy tín là cực kỳ quan trọng.

Trên là một số vấn đề thường xuyên gặp nhất trong việc kinh doanh khách sạn, nếu bạn là một chủ khách sạn, hãy chọn cho mình các phương pháp khắc phục tốt nhất ngay từ ban đầu để tránh những thất thoát không đáng có, tăng lợi nhuận tối đa cho mình.Chúc quý khách thành công!