Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Cách tạo hồ sơ tìm việc online trên hotel careers

Bạn đang cần xin một việc làm khách sạn, bạn không biết phải tạo hồ sơ xin việc online thế nào? Diendankhachsan.com xin hướng dẫn bạn cách tạo hồ sơ xin việc làm khách sạn online.

Trước tiên bạn truy cập vào website tuyển dụng ngành khách sạn https://hotelcareers.vn/ sau đó đăng ký một tài khoản ứng viên. Tiến hành đăng nhập tài khoản và tạo một hồ sơ xin việc trực tuyến => tìm công việc phù hợp rồi kích nộp hồ sơ. Xem chi tiết các bước:

1. Đăng ký tài khoản xin việc
 
 

f:id:vinamost:20170601103538p:plain


Điền đầy đủ thông tin website yêu cầu

Lời khuyên: Các bạn nên điền đầy đủ họ tên bằng tiếng Việt có dấu, ví dụ: Lê Văn Toàn, sử dụng email cá nhân chính xác để nhận thông tin việc làm từ nhà tuyển dụng và Ban quản trị.

Sau khi "Tạo tài khoản xin việc" thành công website sẽ tự động chuyển bạn tới trang "Thông tin cá nhân", các bạn phải hoàn thiện phần thông tin website yêu cầu, bao gồm:

Thông tin cá nhân bao gồm :
- Ảnh Avatar: Lựa chọn ảnh nghiêm túc nhất, sử dụng ảnh 4x6 như trong các hồ sơ xin việc, thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng Nhà tuyển dụng.
- Họ tên: (Tiếng Việt có dấu)
- Email: (Chính xác)
- Giới tính:
- Sơ lược về bản thân: Tôi là ai? Tôi ở đâu? Tôi có kinh nghiệm gì? Tôi có khả năng gì? Tôi mong muốn gì? ....
Sau khi hoàn tất thông tin, bạn bấm “Cập nhật” để lưu lại thông tin đã điền.

Chú ý: Các trường có dấu * là các trường bắt buộc nhập.
2. Tạo và nộp hồ sơ online
Sau khi hoàn thành việc tạo tài khoản, bạn có thể tạo hồ sơ xin việc online bằng cách ấn chọn “Tạo hồ sơ”.

a. Tiêu đề hồ sơ
Người tìm việc phải điền tiêu đề hồ sơ một cách rõ ràng nhất, thể hiện ngành nghề, chức vụ công việc mình muốn ứng tuyển. Ví dụ: Nhân viên lễ tân, Nhân viên phục vụ nhà hàng, Nhân viên Sales ....

b. Giới thiệu về bản thân
Phần thông tin này sẽ tự động lấy từ bản "Sơ lược" trong "Thông tin cá nhân" Bạn có thể thay đổi cho phù hợp với hồ sơ xin việc. Nhà tuyển dụng đánh giá cao những ứng viên có bản Giới thiệu đầy đủ, rõ ràng, súc tích.

c. Mục tiêu nghề nghiệp
Thể hiện vị trí công việc mong muốn của ứng viên, gồm các trường thông tin sau:
 

f:id:vinamost:20170601103556p:plain

d. Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm là yếu tố Nhà tuyển dụng quan tâm hàng đầu, ứng viên lưu ý làm nổi bật kinh nghiệm tích lũy từ các công ty tiền nhiệm, các trường thông tin cần hoàn thiện:
e. Người tham khảo
Trong quá trình xét duyệt ứng viên tiềm năng, Nhà tuyển dụng có thể tham khảo thông tin từ quản lý, đồng nghiệp cũ của ứng viên. Ứng viên nên thêm thông tin nếu có:

f. Trình độ học vấn

Ứng viên cần hoàn thiện các trường thông tin về học vấn:

g. Kỹ năng/ Sở trường
- Kỹ năng/ sở trường: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình ...
- Sở thích/ khác: Nghe nhạc, xem phim, đọc báo, chơi thể thao, nghiên cứu ....

h. Hiển thị hồ sơ
- Upload hồ sơ bản mềm: Ứng viên lưu ý upload hồ sơ chuyên nghiệp nhất
- Lựa chọn hiển thị hồ sơ với Nhà tuyển dụng:

Sau khi điền đầy đủ các thông tin Hotelcareers.vn yêu cầu, người tìm việc tích vào nút “Tạo hồ sơ” để hoàn thành. Hồ sơ của ứng viên sẽ được ban quản trị duyệt trong vòng 24h.

Những hồ sơ đã được ban quản trị duyệt, người tìm việc có thể tham gia ứng tuyển trực tuyến, bằng cách tìm một công việc phù hợp trên website rồi tích vào nút “Nộp hồ sơ” sẽ có một thông báo hiện ra:
 

f:id:vinamost:20170601103619p:plain

Ứng viên tích chọn hồ sơ phù hợp sau đó ấn vào “Gửi hồ sơ”. Hồ sơ của ứng viên sẽ được hệ thống tự động gửi tới Nhà tuyển dụng => Nhà tuyển xét duyệt và gửi phản hồi lại Ứng viên hoặc BQT.

Phần trên là hướng dẫn cách tạo hồ sơ xin việc làm khách sạn online tại website tuyển dụng ngành khách sạn Hotelcareers.vn. Với các website việc làm khác, quy trình cũng tương tự.
Chúc các bạn thành công, tìm được công việc như ý!
Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel để quản lý chặt chẽ hơn.

Lemon Tea