Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Khách sạn mini cũng cần đến trợ thủ trong quản lý

Hiện nay có nhiều nhà nghỉ/ khách sạn mini muốn dùng phần mềm quản lý khách sạn mini nhưng họ còn e ngại vì quy mô kinh doanh nhỏ nên họ nghĩ không có phần mềm nào quản lý phù hợp cả. Họ nghĩ rằng những phần mềm chỉ phụ vụ cho những khách sạn/ nhà nghỉ lớn nhưng suy nghĩ này của họ là sai lầm.
 
Giải pháp quản lý cho khách sạn mini
 
 
Hiện nay phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL của công ty OXU Việt Nam qua quá trình nghiên cứu, phát triển bổ sung  đã giúp các nhà nghỉ/ khách sạn quản lý chặt chẽ mọi hoạt động của khách sạn/ nhà nghỉ của mình.Đặc biệt phần mềm quản lý khách sạn mini online OHOTEL của chúng tôi thích hợp cho nhiều quy mô nhà nghỉ/ khách sạn to, nhỏ, khách sạn 3 sao, 5 sao, resort…. nên các khách sạn/ nhà nghỉ mini có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này. Với giao diện đẹp mắt, thao tác đơn giản, dễ dàng có thể nhanh chóng cập nhập phần mềm quản lý giúp người quản lý kinh doanh đem lại hiệu quả.
 
Phần mềm OHOTEL với nhiều tính năng giúp quản lý chặt chẽ mọi hoạt động của nhà nghỉ/ khách sạn dù quy mô khách sạn to hay nhỏ vẫn có thể quản lý tốt mọi hoạt động. Khi sử dụng phần mềm OHOTEL của chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí thuê nhân viên mà vẫn có thể quản lý tốt mọi hoạt động.
Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
Xin vui lòng lh để tham khảo thêm tại : 
  • Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
  • Địa chỉ:Khu Đô Thị Mới – Thị trấn chờ – Yên Phong – Bắc Ninh
  • Chi nhánh Hà Nội:p24.3 Vimeco CT2 – Nguyễn Chánh – Cầu Giấy – HN
  • Điện thoại:0241.360.3665
  • Hotline:Mr Tiến 0965.222.665 – 01689984436
  • Email:Contact@oxu.vn
  • website: http://hotel.oxu.vn/