Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Cung cấp giải pháp quản lý dành cho khách sạn - nhà nghỉ - resort

Quản lý kho hàng dễ dàng trong khách sạn với ứng dụng quản lý

Trong buôn bán khách sạn/ nhà nghỉ thì vấn đề quản lí phải chăng toàn bộ toàn bộ vấn đề của khách sạn/ nhà nghỉ không hề là việc lễ làm cho, đặc thù đối có quản lý kho, quản lý hàng hóa,nguyên vật liệu thì việc này lại càng khó vì kho có quá đa dạng mặt hàng khách nhau và nhu cầu nhập xuất diễn ra liên tục khó với thể thống kê khía cạnh .

Tuy nhiên sở hữu phần mềm quản lý khách sạn  OHOTEL thì việc quản lý kho, quản lý hàng hóa chỉ là vấn đề nhỏ.

f:id:vinamost:20170921175039p:plain

Trong tất cả khách sạn/ nhà nghỉ vấn đề quản lý chặt chẽ về hàng hóa, nguyên vật liệu trong kho rất quan trọng. bắt buộc người quản lý cần quản lý làm cho sao cho chặt chẽ, yếu tố về lượng hàng hóa tồn trong kho 1 bí quyết yếu tố nhất . nếu khách sạn/ nhà nghỉ ko sử dụng phần mềm quản lý khách sạn thì sẽ rất khó quản lý yếu tố số lượng hàng hóa xuất, nhập hàng ngày và lượng hàng hóa tồn kho. Chính bởi thế phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL đã kiểu dáng phân hệ quản lý kho hàng tích hợp có tất cả thời điểm bán hàng tại khách sạn. Tính năng quản lý kho cho phép bạn quản lý tất cả kho hàng với trong khách sạn/ nhà nghỉ.


– Quản lý hàng hóa nhập vào.
– Quản lý lượng hàng hóa tiêu hao.
– Lượng hàng xuất bán tại các điểm bán hàng được trừ tự động trực tiếp vào kho hàng .
– Đưa báo cáo tồn kho khía cạnh hàng hóa, nguyên vật liệu.
– Lập bảng thống kê số lượng hàng hóa nhập vào.
– Lập giá và thay đổi giá hàng hóa trong kho.
– Theo dõi tình hình dùng hàng hóa.


-Thống kê yếu tố số lượng hàng hóa trong kho. Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL mang tính năng quản lý hàng hóa trong kho giúp khách sạn/ nhà nghỉ chống thất thoát tài sản, nâng cao hiệu quả  quản lý khách sạn online và rút ngắn thời gian, giá thành cho việc quản lý.

Tham khảo thêm tại http://hotel.oxu.vn/